Xe

'Ngôi nhà Maserati' chính thức ra mắt giới mộ điệu Hà thành

Những người đam mê tốc độ tại Hà thành sẽ có dịp tận mắt chiêm ngưỡng những “tuyệt tác” đến từ nước Ý tại “Ngôi nhà Maserati” tọa lạc ở Trung tâm văn hóa Italy (Casa Italia) số 18 Lê Phụng Hiểu,

Ngày 7/7, trong sự kiện riêng trong khuôn viên Trung tâm Văn hóa Ý (thuộc Đại sứ Quán Italy tại Việt Nam), Maserati đã chính thức khai trương Ngôi nhà Maserati, nơi trưng bày các mẫu xe thể thao hạng sang đã làm nên tên tuổi của hãng.

Sau hơn 1 năm hãng xe quý tộc Ý xuất hiện tại Việt Nam, thương hiệu “cây đinh ba quyền lực” dần chiếm được cảm tình của các tín đồ yêu xe thể thao hạng sang. Không dừng lại ở thị trường Hồ Chí Minh, Maserati đang thực hiện chiến lược mở rộng thị trường đến các thành phố trọng điểm trên cả nước và Hà Nội được lựa chọn là điểm đến đầu tiên của những “tác phẩm nghệ thuật” mang tên Maserati.

“Ngôi nhà Maserati” tọa lạc ở Trung tâm văn hóa Italy (Casa Italia) số 18 Lê Phụng Hiểu, Hà Nội.

Tọa lạc trong khuôn viên Casa Italia, ngôi nhà Maserati được thiết kế hiện đại cùng với không gian nội thất sang trọng, mang đậm phong cách Ý. Đây được kỳ vọng sẽ là nơi truyền cảm hứng cho Maserati tiếp tục kể về “Một câu chuyện nước Ý - Một biểu tượng toàn cầu” đến các chủ nhân của Maserati và những người yêu thích thương hiệu thể thao sang trọng, dành cho những khách hàng yêu thích cầm lái mỗi ngày.

Đại diện Maserati Việt Nam cho biết: "Sau gần hai năm có mặt tại Việt Nam, Maserati đã chinh phục những tín đồ xe thể thao hạng sang trên cả nước bằng trải nghiệm hiệu suất cao, thiết kế sang trọng và trình độ thủ công bậc nhất. Nhận thấy sự liên kết đặc biệt với con người Hà Nội, từ đam mê thưởng ngoạn nghệ thuật đến gu thẩm mỹ cao, Maserati Việt Nam đã chọn Trung tâm Văn hóa Ý làm nơi đặt nền móng của thương hiệu biểu tượng nước Ý tại Thủ đô".

Các dòng xe thể thao sang trọng của Maserati.

Tại Việt Nam, Maserati được định vị là một thương hiệu xe thể thao sang trọng. Các dòng xe của Maserati là sự kết hợp hoàn hảo tinh tế của các đường nét ngoại thất uyển chuyển, các đường gân nổi tinh tế ở phần nắp capo, hệ thống lưới tản nhiệt kiểu hàm cá mập đẹp mắt cùng các thanh kim loại lõm và logo cây đinh ba trứ danh ở giữa với sự đẳng cấp xa xỉ của thiết kế nội thất được làm từ chất liệu cao cấp như da, gỗ, nhôm, carbon…

Nổi bật hơn hết vẫn là khí chất mạnh mẽ của tiếng động cơ, âm thanh ống xả trầm đầy quyền lực, thiết kế khí động học vượt trội tạo nên một chiếc xe đua thể thao đáng mơ ước của các tín đồ yêu xe.

Được biết, Maserati sẽ lần lượt trưng bày các dòng xe đã làm nên tên tuổi của hãng tại địa điểm mới này trong thời gian tới.

Tác giả: L.N

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Hà Thành , ra mắt , maserati

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok