Du lịch

Ngôi nhà Barbie ngoài đời thực ở Mỹ

Du khách sẽ có cơ hội lưu trú miễn phí trong ngôi nhà Barbie ngoài đời thực vào mùa hè này. Tuy nhiên, đây không phải là ngôi nhà màu hồng duy nhất trên thế giới.

Ngôi nhà barbie ngoài đời thực. Ảnh: Airbnb.

Ngôi nhà Barbie nằm bên bờ biển ở Malibu (bang California, Mỹ) sẽ mở cửa miễn phí cho khách đến lưu trú vào hai ngày 21-22/7. Mỗi đêm cho lưu trú tối đa hai khách. Hệ thống đặt phòng bắt đầu mở vào ngày 17/7.

Khách đặt phòng phải tự chi trả mọi chi phí di chuyển đến Malibu, sẽ có nhân viên hướng dẫn du khách tham quan cũng như ăn uống.

Đây không phải là lần đầu tiên ngôi nhà này mở cửa đón khách. Năm 2019, căn biệt thự màu hồng này đã được cho thuê với giá 60 USD/đêm.

Bên trong nhà có gì?

Toàn bộ căn biệt thự được phủ một lớp sơn màu hồng, từ mặt ngoài cho đến các căn phòng bên trong.

Ngôi nhà có một phòng ngủ được thiết kế theo phong cách cowboy (cao bồi) hoang dã. Bên dưới sàn lót thảm da, mũ cao bồi được treo trên đầu giường, chăn, gối có họa tiết hình con ngựa.

Một tủ quần áo cowboy cùng màu được đặt trong phòng ngủ. Du khách có thể nghía qua các bộ quần áo được chuẩn bị sẵn trong thời gian lưu trú.

Theo Insider, căn phòng được lấy cảm hứng từ nhân vật Ken Carson trong một bộ phim hoạt hình về búp bê Barbie.

Phòng ngủ và tủ quần áo trong ngôi nhà Barbie. Ảnh: Airbnb.

Bên ngoài nhà có gì?

Trong khuôn viên căn biệt thự còn có khu vui chơi, giải trí ngoài trời. Một sàn nhảy disco với dải băng vàng trang trí xung quanh, kèm một bàn điều khiển DJ.

Ngoài ra, ngôi nhà Barbie còn có ban công view biển. Du khách có thể tắm nắng và thư giãn bên hồ bơi vô cực. Một số khu vực khác như quầy bar, khu tập thể dục ngoài trời cũng được bày biện trong sân.

Khu vui chơi ngoài trời của ngôi nhà. Ảnh: Airbnb.

Không phải ngôi nhà màu hồng duy nhất

Ngoài ngôi nhà Barbie, vẫn còn nhiều ngôi nhà màu hồng nổi tiếng khác thu hút khách du lịch.

Tại thành phố Nashville (Mỹ), một ngôi nhà có tên "Nhà của Adora" (House of Adora) nhận được sự quan tâm của những người yêu thích màu hồng, các nghệ sĩ, ban nhạc.

Các ngôi nhà màu hồng khác lần lượt ở Nashville (Mỹ), San Francisco (Mỹ), Cape Town (Nam Phi), khu phố Bo Kaap. Ảnh: @thehouseofadora, @stellalunastudio, @vickijanefletcher, Florian Schmetz/Unsplash.

Theo Bethany Griffith (42 tuổi) - chủ nhân căn nhà - toàn bộ ngôi nhà được lấy cảm hứng từ căn biệt thự của Barbie, kết hợp với phong cách cổ điển. Vật dụng trong nhà từ ghế sofa, đèn chùm, giấy dán tường đều được trang trí theo phong cách này.

Thành phố Cape Town (Nam Phi) cũng có một ngôi nhà tương tự. Trong khu phố nhỏ Bo Kaap, các ngôi nhà được sơn màu sắc sặc sỡ từ cam, đỏ, xanh lá, đến màu hồng nhạt hay đậm, nổi bật cả khu phố. Địa điểm này cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ du khách khắp nơi.

Còn ở miền Bắc tiểu bang California (Mỹ), tại thành phố San Francisco cũng có một ngôi nhà màu hồng, đen kết hợp, thu hút các nhiếp ảnh gia lui tới chụp ảnh.

Tác giả: Minh Vi (Theo Reuters)

Nguồn tin: lifestyle.zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok