Video

Ngồi một bên lái xe máy trên Đại lộ Thăng Long

Nam thanh niên chạy xe tốc độ cao, ngồi vắt chân sang một bên và chỉ điều khiển xe máy bằng một tay trên đường cao tốc.

Sự việc xảy ra chiều 17/11, trên Đại lộ Thăng Long, đoạn qua phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Trong clip, nam thanh niên điều khiển xe máy ở tốc độ cao (khoảng 80km/h), ngồi ngang xe, vắt chân một bên và lái xe chỉ bằng một tay. Toàn bộ sự việc được một người tham gia giao thông ghi lại bằng điện thoại và chia sẻ lên mạng xã hội.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn video nhận được nhiều bình luận của cộng đồng mạng. Đa phần ý kiến đều phẫn nộ với kiểu lái xe liều mạng của nam thanh niên. Facebook Nam Anh chia sẻ: "Anh ta lao như một cơn gió, nhìn vẻ rất nhẹ nhàng, nhưng chỉ cần chút sơ suất thôi cũng dễ mà gặp Diêm Vương lắm. Ra đường tốt nhất tránh xa những thành phần nguy hiểm thế này".

Facebook Nguyễn Hằng bức xúc: "Lái xe kiểu này không ai khen giỏi, khen hay đâu mà thích thể hiện. Hàng ngày có biết bao vụ tai nạn thương tâm rồi. Xin đừng tham gia giao thông kiểu thiếu ý thức rồi gây nguy hiểm cho chính mình và những người xung quanh". "Dự là anh này chuẩn bị được công an truy tìm. Chuẩn bị nhận mức phạt nguội đi là vừa. Những hành vi lái xe nguy hiểm thế này cần phải phạt thật nặng", Facebook Ngocnga cảnh báo.

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: lái xe máy , lái xe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok