Du lịch

Ngoài lá đỏ, Hàn Quốc mùa thu còn có gì thú vị?

Theo chân hành trình khám phá xứ sở kim chi của Vinh Gấu, bạn sẽ biết thêm nhiều điều mới mẻ, hay ho về đất nước xinh đẹp này.

Hàn Quốc đẹp nao lòng từ lúc chuyến bay đáp xuống sân bay Incheon. Ánh nắng ngược tạo ven vàng trên cánh máy bay và ánh lên qua khung cửa sổ cũng đủ khiến bạn trẻ “cuồng chân”.

Hàn Quốc nằm ở khu vực Đông Bắc Á với 3 mặt giáp biển nên thời tiết quanh năm khá dễ chịu, đồng thời sở hữu nguồn hải sản phong phú, tươi ngon. Một trong những điểm đến dành cho tín đồ ẩm thực là chợ cá Jagalchi.

Vừa đi vào hoạt động vào tháng 8 năm nay, Cheongsapo Skywalk, nơi được mệnh danh là “con rồng xanh” của làng Cheongsapo, đã xuất hiện vào hành trình của Vinh Gấu. Cảm giác đi trên “xương sống trong suốt” của cây cầu xen lẫn giữa thích thú và hồi hộp.

Vườn quốc gia Seoraksan và đỉnh núi Ulsanwabi là điểm đến tiếp theo trong check-list du lịch.

Mùa thu Hàn Quốc ở ngay trước mắt với những khu rừng lá phong đang trong giai đoạn chuyển màu. Điểm tô trên thảm cây xanh mát là sắc vàng, đỏ rực. Địa điểm này cũng khá lãng mạn vào mùa đông khi khắp nơi bao phủ bởi tuyết trắng.

Đến ngôi chùa Sinheungsa, bạn có cảm giác lạc vào những thước phim xưa cũ của đất nước kim chi, với ngôi nhà gỗ có mái cong, con đường rộng trải dài với bóng cây rũ xuống mát rượi.

Ẩm thực đường phố là một phần không thể thiếu của bất kỳ chuyến du lịch nào. Những cây xúc xích vàng ươm, bắt mắt khiến người xem cồn cào trong bụng. Camera của Sony ActionCam hỗ trợ Vinh Gấu ghi lại những thước phim, hình ảnh chân thật, sắc nét.

Hoạt động thú vị nhất trong chuyến đi của Vinh Gấu là tham gia lặn biển ở Taejongdae. “Mặc dù hôm ấy biển động nhưng hình ảnh trong video rõ nét vượt ngoài sức tưởng tượng. Ngay cả những chuyển động nhỏ nhất ở dưới đáy đại dương đều được camera ghi lại chân thật và sống động”, anh chia sẻ.

Mùa thu Hàn Quốc vẫn còn nhiều điều thú vị chờ đợi bạn khám phá. Để có được những thước phim chân thật trong suốt chuyến đi, bạn có thể sử dụng camera Sony ActionCam làm bạn đồng hành.

Tác giả: Giang Thư Quân

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: mùa thu , Hàn Quốc , du lịch

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok