Đẹp

"Nghiện PTTM" suốt 8 năm, cô gái đột ngột muốn lấy lại vẻ đẹp tự nhiên

Cô gái đam mê phẫu thuật thẩm mỹ suốt 8 năm qua giờ lại khao khát vẻ đẹp tự nhiên.

Serena Smith, 24 tuổi, đến từ Beverly Hills (California, Mỹ) lần đầu phẫu thuật thẩm mỹ vào năm 2016. Khi ấy, cô đã chi 7.500 USD để biến bộ ngực cup A thành cup D.

Chẳng bao lâu sau, cô gái trẻ nghiện thẩm mỹ và quyết định tân trang toàn diện, từ sửa mũi, tiêm botox, tiên môi, má, cằm, trán cho đến nâng vòng 3. Việc chỉnh sửa quá nhiều khiến cô trông giống như "người ngoài hành tinh".

Serena Smith lần đầu tiên đi dao kéo khi mới 18 tuổi để thực hiện một ca phẫu thuật nâng ngực trị giá 7.500 USD, giúp biến bộ ngực của cô từ cỡ A thành cỡ D. Ảnh: Dailymail

Nhưng sau 8 năm thay đổi ngoại hình, Serena lại muốn lấy lại vẻ ngoài tự nhiên của mình. Cô đã loại bỏ một lượng lớn chất làm đầy trên khuôn mặt, thay đổi hình dạng cằm để trông tự nhiên hơn.

"Tôi đang cố gắng trân trọng vẻ đẹp tự nhiên hơn. Tôi yêu ngoại hình của mình nhưng theo thời gian, tôi nhận ra nó không phù hợp với mình. Có lẽ khi già đi, bạn sẽ học cách chấp nhận vẻ đẹp của mình hơn một chút.

Giờ đây, "người nghiện phẫu thuật thẩm mỹ" tiết lộ rằng cô muốn từ bỏ chất làm đầy để có vẻ ngoài "tự nhiên" hơn. Ảnh: Dailymail

Trong 8 năm qua, Serena đã chi tới 50.000 USD cho các ca phẫu thuật và thay đổi hoàn toàn diện mạo của mình sau 2-3 năm. Nhưng đến tháng 2/2023, cô quyết định đã đến lúc loại bỏ các chất làm đầy ra khỏi khuôn mặt. Về trang phục, người phụ nữ cũng chọn những bộ đồ kín đáo hơn trước.

Mặc dù trông tự nhiên hơn khi bước vào kỷ nguyên mới của cuộc đời nhưng Serena tiết lộ cô chưa từ bỏ phẫu thuật thẩm mỹ hoàn toàn. "Tôi không nói rằng mình đã thẩm mỹ xong, nhưng sẽ có cái nhìn tinh tế hơn với kết quả của mình. Tôi đang có ý định làm lại ngực, sẽ làm lớn hơn. Chúng cần được làm mới để trông lúc nào cũng đẹp", cô chia sẻ.

Vào tháng 2/2023, cô gái 24 tuổi quyết định đã đến lúc phải phẫu thuật thẩm mỹ và loại bỏ chất làm đầy trên mặt . Ảnh: Dailymail

Tất cả những thủ thuật mà Serena đã làm:

Làm ngực: 10.000 USD

Nâng mũi: 12.000 USD

Nâng mông: 20.000 USD

Chất làm đầy và Botox: 10.000 USD

Tác giả: Bảo Linh

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok