Pháp luật

Nghi vợ ngoại tình, chồng dùng dao sát hại

Ngày 15/10, Viện KSND Tp.Cần Thơ ban hành cáo trạng truy tố đối với Trần Phước Lộc, sinh năm 1983, ngụ phường Phú Thứ, quận Cái Răng, Tp.Cần Thơ về tội Giết người.

Hồ sơ vụ án đã chuyển đến TAND cùng cấp để xét xử theo quy định.

Theo nội dung vụ án, Lộc và chị N.T.N.B. có mối quan hệ vợ chồng. Chị B. kinh doanh tiệm Spa, còn Lộc làm công việc thợ hồ nhưng không ổn định.

Trong thời gian kinh doanh Spa, B. nhiều lần nói với Lộc đến Tp.HCM học để nâng cao tay nghề. Lộc nghi vợ ngoại tình vì có biểu hiện bất thường.

Đối tượng Trần Phước Lộc. (Ảnh: Viện KSND Cần Thơ).

Ngày 17/4, nghe vợ nói đi đến Tp.HCM, Lộc đã mua vé xe cho một người bạn đi chung chuyến xe với vợ mình. Riêng lộc tự điều khiển xe mô tô theo sau để theo dõi.

Khi đến Tp.HCM, Lộc phát hiện chị B. lên xe mô tô do P.N.P.N. chở nên Lộc chạy theo phía sau ghi hình. Khi thấy vợ và người N. vào khách sạn, Lộc và bạn quay về Tp.Cần Thơ. Sau đó, Lộc yêu cầu vợ chấm dứt mối quan hệ với N. nhưng vợ không thừa nhận.

Tối 29/4, trong lúc chị B. đang ngủ, Lộc cầm dao dọa và hỏi về mối quan hệ với N.. Từ việc này, chị B. dọn ra ở riêng tại tiệm Spa. Lộc nhiều lần khuyên ngăn, níu kéo nhưng chị B. không chịu về sống chung với Lộc và đề nghị ly hôn nên Lộc nảy sinh ý định giết vợ rồi tự tử.

Tối 4/5, chị B. về nhà thì xảy ra cự cãi với Lộc ngoài sân. Trong cơn nóng giận, Lộc dùng dao đâm nhiều nhát vào người vợ khiến nạn nhân vong tại chỗ. Sau đó, Lộc uống độc tự tử nhưng bất thành.

Tác giả: Thanh Lâm

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok