Giáo dục

Nghi vấn nữ sinh lớp 8 mang thai với nam sinh lớp 7 cùng trường

Một nữ sinh lớp 8 được cho là đã mang thai 27 tuần tuổi với một nam sinh lớp 7 cùng trường tại xã An Xuyên, TP Cà Mau.

Cơ quan chức năng TP.Cà Mau (Cà Mau) đang hỗ trợ cho một nữ học sinh lớp 8. Em này nghi có thai với một nam sinh lớp 7 cùng trường.

Theo thông tin ban đầu, vào cuối tháng 6/2020, một học sinh lớp 8, 14 tuổi, ngụ xã An Xuyên, TP.Cà Mau, đang ở nhà thì một nam sinh 13 tuổi, học lớp 7 cùng trường, ghé nhà chơi. Sau đó, giữa nữ sinh và nam sinh này có quan hệ tình dục.

Nữ sinh lớp 8 được cho là mang thai 27 tuần tuổi với nam sinh lớp 7 cùng trường (ảnh minh hoạ).

Cơ quan chức năng cũng cho biết thêm, đến cuối tháng 7/2020, giữa nữ sinh và nam sinh trên có quan hệ tình dục nhiều lần. Hiện tại, nữ sinh này đã có thai 27 tuần tuổi.

Danh tính nữ sinh được xác định là N.T.A.T (SN 2007, học lớp 8, ngụ TP.Cà Mau), nam sinh trong vụ việc là N.C.G. (SN 2008, học lớp 7 cùng trường).

Ngay sau khi nắm bắt thông tin về vụ việc, phòng LĐ-TB&XH TP.Cà Mau phối hợp cùng các ngành chức năng hỗ trợ can thiệp đối với nữ học sinh T., do cháu là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị xâm hại tình dục.

Bên cạnh đó, phòng LĐ-TB&XH TP.Cà Mau cũng hỗ trợ can thiệp đối với cháu G. với nội dung hỗ trợ trẻ em vi phạm pháp luật.

Tác giả: Nhật Quang

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok