Pháp luật

Nghi can sát hại 3 người phụ nữ ở Khánh Hòa khai gì?

Bước đầu nghi can thừa nhận hành vi dùng dao giết vợ, cháu gái của vợ và một phụ nữ hàng xóm tại thôn Xuân Đông, xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa.

Ngày 7/6, thông tin từ Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh bước đầu đã khai thác lời khai của Phan Danh Hưng (sinh năm 1986, quê ở thị xã Ninh Hòa; trú tại thôn Xuân Đông, xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa), nghi can gây ra vụ án mạng làm 3 người phụ nữ tử vong ở huyện Diên Khánh.

Theo đó, sau 4 ngày huy động nhiều lực lượng nghiệp vụ và triển khai đồng bộ các biện pháp, Công an tỉnh Khánh Hòa đã bắt giữ Hưng khi người này đang lẩn trốn tại một gộp đá nằm sâu trong núi Hòn Dữ vào lúc gần 19h tối 6/6.

Vị trí Hưng bị bắt cách hiện trường gây án hơn 5km theo đường chim bay. Sau đó, đưa Hưng về trụ sở làm việc xã Diên Lâm, huyện Diên Khánh để làm việc.

Bước đầu, Phan Danh Hưng thừa nhận hành vi giết 3 người phụ nữ ở Khánh Hòa.

Qua đấu tranh, bước đầu Hưng thừa nhận hành vi dùng dao giết vợ, cháu gái của vợ và một phụ nữ hàng xóm tại thôn Xuân Đông, xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh.

Theo lời khai ban đầu, Phan Danh Hưng và vợ là chị L.T.T.V (sinh năm 1986) có mâu thuẫn xuất phát từ sinh hoạt gia đình nên chị V. cùng con gái về nhà mẹ ruột là bà Đ.T.A để ở.

Tối 1/6, Hưng đến nhà bà A. nói chuyện với vợ, gọi vợ về cùng nhưng chị V. không đồng ý, nên Hưng bỏ về nhà. Sáng sớm 2/6, chị V. về nhà gặp Hưng nói chuyện. Chị V. yêu cầu Hưng ly dị, sau đó quay về nhà mẹ đẻ.

Lúc này, Hưng nảy sinh ý định giết vợ và đi theo sang nhà bà A. Tại đây, Hưng đã vào bếp lấy dao rồi ra tay sát hại vợ, cháu gái của vợ (sinh năm 2004) và một phụ nữ hàng xóm sang để can ngăn. Sau khi gây án, Phan Danh Hưng đã bỏ trốn lên khu vực rừng núi.

Để truy bắt Phan Danh Hưng, Công an tỉnh Khánh Hòa đã huy động nhiều lực lượng cùng các biện pháp kỹ thuật nghiệp vụ. Chó nghiệp vụ cũng được điều động đến hiện trường để hỗ trợ.

Hiện, vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa khẩn trương điều tra, làm rõ.

Chó nghiệp vụ cũng được huy động đến để hỗ trợ.

Trước đó, ngày 5/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa đã có quyết định khởi tố bị can Phan Danh Hưng về tội Giết người theo Điều 123 Bộ Luật hình sự.

Tác giả: Châu Tường

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok