Pháp luật

Nghi án thiếu nữ bị cưỡng hiếp, sát hại ở BRVT: Bắt khẩn cấp thanh niên 17 tuổi

Chiều 24/9, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu (BRVT) vừa bắt khẩn cấp Lê Bảo Chiêu (17 tuổi, ngụ thị trấn Kim Long, huyện Châu Đức) để điều tra liên quan cái chết của thiếu nữ 17 tuổi.

Nghi can Chiêu tại cơ quan công an.

Từ kết quả điều tra ban đầu, Công an xác định Chiêu là nghi can sát hại thiếu nữ V.T.N.Y (16 tuổi, ngụ huyện Châu Đức). Sau khi quan hệ với nạn nhân, Chiêu đã xuống tay tàn độc, cướp đi sự sống của cô gái rồi lấy tài sản trên người nạn nhân.

Như đã đưa tin, rạng sáng cùng ngày, thi thể một thiếu nữ được công nhân cạo mủ cao su phát hiện tại lô cao su trên địa bàn xã Phước Tân. Thi thể nạn nhân đã phân hủy mạnh và trong tình trạng không mặc đồ.

Hiện trường phát hiện thi thể thiếu nữ trong rừng cao su.

Sự việc được công nhân trình báo chính quyền địa phương. Vào cuộc điều tra, công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Thi thể nạn nhân là thiếu nữ V.T.N.Y. (16 tuổi, ngụ H.Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Phía người thân nạn nhân đã tổ chức tìm kiếm thiếu nữ mất tích và thông báo trên facebook những ngày gần đây nhưng không thấy.

Tác giả: Nguyễn Tuấn

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok