Pháp luật

Nghi án người đàn ông nổ súng sát hại bạn gái tại nhà riêng

Khi đến nhà riêng của con trai, bà H. phát hiện bạn gái của con trai mình là chị L.T.L.D. (SN 1993) tử vong trong tư thế nằm úp trên giường, có nhiều vết máu chung quanh

Tối 24-10, Công an TP Hải Phòng cho biết các lực lượng nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ trọng án nghiêm trọng xảy ra tại xã An Đồng, huyện An Dương. Nạn nhân là chị L.T.L.D (SN 1993) nghi bị bắn vào đầu, tử vong.

Trước đó, chiều 24-10, Công an xã An Đồng, huyện An Dương, TP Hải Phòng nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc vào khoảng 13 giờ 30 phút cùng ngày, bà H.T.T.H. (SN 1961, trú tại phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) đến nhà con trai là T.H.H. (SN 1985, trú tại xã An Đồng, huyện An Dương) thì bàng hoàng phát hiện tại phòng ngủ tầng 2 bạn gái của con trai mình là chị L.T.L.D. (SN 1993) tử vong trong tư thế nằm úp trên giường, có nhiều vết máu xung quanh. Trên đầu của chị L.T.L.D. phát hiện một vết thương, nghi bị đạn bắn.

Xác định đây là vụ án nghiêm trọng, Giám đốc Công an TP Hải Phòng đã trực tiếp chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng khẩn trương vào cuộc phối hợp với Công an huyện An Dương nhanh chóng triển khai các biện pháp điều tra, xác định nguyên nhân vụ việc.

Theo tìm hiểu của Báo Người Lao Động, T.H.H. đã từng có một đời vợ. Nạn nhân D. hiện có quan hệ tình cảm với T.H.H..

Nguồn tin của Báo Người Lao Động cho biết bước đầu cơ quan công an xác định nghi phạm đã nổ súng sát hại nạn nhân D. là T.H.H..

Tác giả: Tr.Đức

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok