Xã hội

Nghi án cán bộ quân sự huyện đấm CSGT khi bị kiểm tra nồng độ cồn

Phát hiện hai người trên xe máy có biểu hiện vi phạm nồng độ cồn, lực lượng CSGT đã yêu cầu đo nồng độ. Tuy nhiên, một trong hai người đi xe máy đã đấm vào mặt CSGT rồi bẻ tay chiến sĩ CSGT.

Chiều 5/4, trao đổi với PV Dân trí, một lãnh đạo Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Đắk Lắk, cho biết, ông vừa nhận được thông tin về việc một cán bộ công tác tại Ban chỉ huy Quân sự huyện Krông Pắk có hành vi thiếu chuẩn mực đối với lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ.

Người đàn ông tấn công CSGT khi bị yêu cầu thổi nồng độ cồn (Ảnh CTV).

"Hành vi đó nếu xảy ra thì cán bộ đó đã không đúng. Đơn vị sẽ tiến hành xử lý nghiêm theo quy định trong vụ việc này", vị lãnh đạo nhấn mạnh.

Theo thông tin từ Công an huyện Krông Pắk, khoảng 21h, ngày 3/4, một tổ công tác của Đội CSGT Công an huyện Krông Pắk trong quá trình tuần tra tại khu vực thị trấn Phước An thì phát hiện một chiếc xe máy chở hai người trên đường, trong đó, người ngồi sau không mang mũ bảo hiểm. Tổ công tác lập tức ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra.

Phát hiện cả hai trên xe đều nồng nặc mùi bia rượu nên lực lượng CSGT yêu cầu thổi nồng độ cồn. Lúc này, người ngồi phía sau xe đòi lấy xe máy rời đi nhưng tổ công tác không đồng ý.

Quá trình xô đẩy, người đàn ông này đã đấm vào miệng của một chiến sĩ CSGT rồi bẻ một ngón tay của chiến sĩ này gây chảy máu ở miệng và ngón tay sưng lên.

Ngay sau đó, lực lượng CSGT đã khống chế đối tượng đưa về trụ sở làm rõ và đưa chiến sĩ CSGT đến bệnh viện để kiểm tra.

Tại cơ quan công an, người đàn ông tấn công CSGT khai nhận tên là Nguyễn Đình Đ. (đang công tác tại Ban chỉ huy Quân sự huyện Krông Pắk) và người lái xe là Lê Ngọc Th. (ngụ xã Hòa Động, huyện Krông Pắk).

Được biết, Công an huyện Krông Pắk đã có báo cáo gửi lãnh đạo Huyện ủy về nội dung này.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok