Pháp luật

Nghi án 2 vợ chồng bị sát hại rồi phóng hỏa phi tang

Công an Hải Phòng đang điều tra nguyên nhân khiến 2 vợ chồng ở xã Dũng Tiến, huyện Vĩnh Bảo tử vong trong 1 vụ hỏa hoạn xảy ra rạng sáng 26/7.

Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: NĐ.

Chiều 26/7, lãnh đạo UBND xã Dũng Tiến, huyện Vĩnh Bảo cho biết, cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ việc 2 vợ chồng ông Phạm Trung Nhỡ và bà Trịnh Thị San được phát hiện tử vong sau 1 vụ hỏa hoạn.

Thông tin cho hay, khoảng 1h30 cùng ngày, người dân phát hiện đám cháy xảy ra tại cửa hàng đồ điện của gia đình ông Nhỡ ở thôn An Bồ, xã Dũng Tiến.

Sau đó, người dân đã hô hoán và cùng nhau dập tắt đám cháy, tuy nhiên ông Nhỡ và bà San được phát đã tử vong với nhiều tình tiết bất thường.

“Đây là trường hợp người nhà của tôi, tôi đang ở bệnh viện chờ kết quả mổ pháp y. Cơ quan chức năng chưa có kết luận nhưng khả năng đây là một vụ án”, 1 lãnh đạo xã Dũng Tiến thông tin.

Được biết, tại địa phương, cửa hàng cửa hàng của gia đình nạn nhân khá lớn, 2 vợ chồng ông Phạm Trung Nhỡ và bà Trịnh Thị San đã kinh doanh được khoảng 30 năm và được đánh giá có điều kiện kinh tế khá giả.

Liên quan đến vụ việc, Thượng tá Ngô Thanh Tuấn - Trưởng Công an huyện Vĩnh Bảo cho biết đã báo cáo lên công an TP Hải Phòng, hiện tại lực lượng chức năng đang khẩn trương điều tra làm rõ.

Tác giả: ĐINH MƯỜI

Nguồn tin: nongnghiep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok