Pháp luật

Nghệ An: Chỉ huy trưởng Ban Quân sự huyện bị tố dùng súng đánh dân chảy máu đầu

Trong lúc tham gia giao thông trên đường, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã xảy ra va chạm với một người dân. Trong lúc mâu thuẫn, ông này được cho là đã dùng súng đánh khiến người dân bị thương ở vùng đầu.

Chỉ huy trưởng Ban Quân sự huyện bị tố dùng súng đánh dân chảy máu đầu - 1

Anh Q. bị thương nặng ở vùng đầu.

Theo nguồn tin từ cơ quan chức năng, vào khoảng 19h30 ngày 16/10, tại xóm Phan Bội Châu, xã Nam Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An, anh Hà Văn Q. đang lái ô tô chở bệnh nhân đi cấp cứu. Khi đến khu vực ngã tư cổng chào của xóm Phan Bội Châu (xã Nam Thành), anh Q. gặp chiếc xe ô tô mang BKS 37A-396.19 đang đỗ chắn giữa đường nên không đi qua được.

Lúc này anh Q. nói tài xế ô tô đậu xe gọn vào một bên đường để anh đi qua. Tuy nhiên, lái xe trên không chịu nhường đường rồi bất ngờ dùng súng đánh vào đầu anh Q. khiến nạn nhân bị thương ở vùng đầu.

Theo anh Q., người cầm súng đánh anh là ông Trần Vũ H., hiện là Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự huyện Quỳnh Lưu.

“Ông H. to tiếng, dùng lời lẽ thách thức, sau đó dùng súng đánh vào đầu tôi khiến tôi bị choáng váng, chảy máu nhiều trên vùng đỉnh đầu”, anh Q. cho hay.

Sau khi gây ra sự việc, người lái ô tô đã vào xe đóng kín cửa. Bức xúc trước sự việc, hàng chục người dân địa phương đã yêu cầu người này ra khỏi xe làm việc, đồng thời báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng liên quan.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Hoàng Văn Hà, Chủ tịch UBND xã Nam Thành (huyện Yên Thành) xác nhận có sự việc và cho biết cơ quan công an đang xác minh, làm rõ.

Để rộng đường dư luận, PV Dân trí liên hệ với ông Trần Vũ H., Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự huyện Quỳnh Lưu (người bị anh Q. tố cáo) thì ông H. thừa nhận: “Vào thời điểm trên thì có xảy ra va chạm khi tham gia giao thông, vì không kiềm chế được nên đã dùng chùm chìa khóa để đánh anh Q.”.

Các cơ quan chức năng huyện Yên Thành đang vào cuộc để xác minh sự việc. Báo Dân trí sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Tác giả: Nguyễn Tú

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok