Giải trí

Ngân Anh xin lỗi vì vô ý khiến Nguyễn Thị Thành bị tổn thương

Hoa hậu Đại dương giải thích cô không có ý xúc phạm hay thách thức khi nhắc đến sự cố khiến 'đàn chị' phải trả danh hiệu.

Chiều 15/11, trong buổi gặp gỡ báo chí tại TP HCM, Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh nhận được nhiều câu hỏi. Khi có người nêu lại việc Nguyễn Thị Thành từng bị thu hồi danh hiệu Á khôi Du lịch vì làm răng hồi tháng 3/2017, Ngân Anh nói không thể so sánh trường hợp của cô với người đẹp này. "Trước khi thi, tôi đã tháo phần sụn đệm ở mũi và được ban giám khảo chấp nhận, còn Thành thì không tháo răng", Ngân Anh chia sẻ.

Hoa hậu Ngân Anh trong buổi gặp gỡ báo chí tại TP HCM, chiều 15/11. Ảnh: Mai Nhật.

Ngay sau đó, Nguyễn Thị Thành bày tỏ bức xúc vì Hoa hậu Đại dương 2017 phát ngôn đụng chạm đến mình. Cô cũng tiết lộ rằng Ngân Anh không chỉ sửa mũi mà còn thẩm mỹ răng.

Nguyễn Thị Thành cho rằng mũi của Ngân Anh là mũi giả, có thể tháo ra và lắp vào được còn cô làm răng sứ thì không thể tháo ra lắp vào được. "Răng của chị là răng thật bị bào nhỏ, chụp răng sứ lên chứ không phải là răng sứ được dán lên trên răng thật. Em từng can thiệp thẩm mỹ răng thì em phải hiểu chứ nhỉ?", Nguyễn Thị Thành viết.

Người đẹp quê Bắc Ninh cho rằng Ngân Anh đã gián tiếp xúc phạm cô, trong khi bản thân cô từng dành cho Hoa hậu Đại dương sự ủng hộ trước những bê bối mà "đàn em" gặp phải. Cả hai người từng cùng tham dự cuộc thi Hoa khôi Du lịch đầu năm 2017. Trong trí nhớ của Thành, Ngân Anh là người dễ thương, lễ phép và hiểu biết. Sau này, mỗi sự kiện do Nguyễn Thị Thành tổ chức, cô đều mời Ngân Anh tham dự. "Dù có lúc bận nhưng em luôn gửi hoa chúc mừng, động viên và an ủi chị bằng những lời lẽ dễ thương. Chị vui và hạnh phúc vì tình cảm em dành cho chị. Đến khi em đăng quang Hoa hậu Đại dương, giữa sóng gió dư luận và bao lời chỉ trích, chị vẫn âm thầm, lặng lẽ ủng hộ em... Chị mong khán giả sẽ đón nhận, cho em một cơ hội. Chị chưa hề động chạm, chê bai hay chỉ trích em", Nguyễn Thị Thành bày tỏ.

Nguyễn Thị Thành cho rằng 'đàn em' đã động chạm, gián tiếp xúc phạm cô.

Tuy nhiên, những phát ngôn của Hoa hậu Ngân Anh trong cuộc họp báo mới nhất đã khiến Nguyễn Thị Thành hoàn toàn thất vọng. "Em vẫn chỉ là một đứa con nít", Nguyễn Thị Thành kết luận và nhắc nhở: "Với cương vị hoa hậu, em nên kiểm soát cảm xúc của mình, suy nghĩ kỹ trước khi nói để không làm ảnh hưởng đến người khác và bị dư luận ném đá. Hãy biết vị trí của mình ở đâu".

Trao đổi với Ngoisao.net, hoa hậu Ngân Anh thừa nhận cô đã phát ngôn gây hiểu lầm, khiến đàn chị tổn thương. Ngân Anh giải thích do tâm lý không vững khi đối mặt với báo chí nên cô ăn nói không được "tròn vành rõ chữ". "Tôi khẳng định mình chỉ có ý nói là không nên so sánh Ngân Anh với chị Thành vì đây là hai trường hợp hai hoàn cảnh khác nhau. Tôi có thể tháo mũi ra vì đó là lớp đệm nhân tạo còn chị Thành bị chấn thương răng nên không thể khôi phục lại hiện trạng ban đầu. Tôi đã không đủ bình tĩnh để diễn giải câu trả lời rành mạch. Tôi không có ý thách thức hay xúc phạm chị Thành. Em muốn gửi lời chị xin lỗi đến chị Thành vì đã vô ý khiến chị bị tổn thương. Em buồn vì mất đi tình cảm đáng quý mà chị em mình đã có", Ngân Anh giãi bày.

Trước lời giải thích của Hoa hậu Đại dương, Nguyễn Thị Thành quyết định im lặng, không nói thêm gì nữa.

Tác giả: Hương Giang

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok