Giải trí

Ngân 98: 'Ai chửi kệ người ta, nhiều người thích mình là được'

Ngân 98 vừa trải lòng trên livestream khi bị một số người chỉ trích việc ăn uống

Cuộc sống của nhạc sĩ Lương Bằng Quang và bạn gái Ngân 98 luôn thu hút sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Hiện, cặp đôi vẫn đang ở Phú Quốc sau 4 tháng bị kẹt tại đảo.

Dạo gần đây, Ngân 98 thường xuyên livestream cảnh ăn uống trên mạng xã hội và được sự chú ý của nhiều người. Bên cạnh những ý kiến khen ngợi bạn gái Lương Bằng Quang duyên dáng, cũng có không ít người chỉ trích cách ăn uống của hotgirl 9X.

Ngân 98 lên tiếng khi bị chỉ trích thói quen ăn uống.

Mới đây, Ngân 98 vừa lên tiếng nói rõ về vấn đề trên. Theo đó, người đẹp bộc bạch: "Ai chửi kệ người ta, nhiều người thích mình là được. Nhiều người chửi em thì nói ai cũng ghét em, nhưng thật ra em đâu thấy vậy đâu. Em thấy có người thích, có người ghét mà. Cho nên cũng không quan trọng lắm.

Trong khi Ngân cứ ăn ngon lành, còn mọi người cứ đua nhau mà chửi. Xong rồi tóm lại không biết được gì luôn á. Nhiều người xem video thấy Ngân ăn 'hứ hứ' xong rồi ghét Ngân. Mấy bạn nói vậy có nghĩa là chưa bao giờ thích Ngân rồi. Thói quen ăn của người ta mà mấy bạn cũng ghét nữa. Rồi Ngân thích ai mà mấy bạn không thích, mấy bạn cũng ghét nữa. Khổ ghê".

Vừa qua, "hotgirl xứ Bình Định" cũng giải đáp thắc mắc của cư dân mạng về việc bạn trai làm đủ việc ở Phú Quốc để mưu sinh. Cụ thể, khi được dân mạng hỏi:"Nghe nói Ngân ở Phú Quốc đang kẹt tiền không về TP. HCM được hả?".

Hotgirl liền thẳng thắn trả lời: "Tiền thì Ngân không có nhiều nhưng bây giờ mà có vé đi Mỹ là Ngân đi được luôn, chứ đừng có nói kẹt tiền chưa về được".

Cặp đôi công khai hẹn hò vào năm 2016, thời điểm đó, dư luận chỉ trích gay gắt mối quan hệ này. Vượt qua sóng gió, hiện Lương Bằng Quang - Ngân 98 đang có cuộc sống lứa đôi hạnh phúc.

Tác giả: Quốc Sĩ

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Ngân 98 , Lương Bằng Quang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok