Pháp luật

Nam thanh niên trộm xe máy của bố để đi bụi từ Thanh Hóa tới Sơn La thì bị CSGT "giữ lại"

Nghe lời rủ rê của bạn, Chung đã lấy xe máy của bố đi chơi, may nhờ sự giúp đỡ tận tình của CSGT, nam thanh niên đã về nhà an toàn...

Tối 28/6, Công an TP Sơn La, tỉnh Sơn La cho biết các chiến sĩ CSGT – Công an TP Sơn La đã giúp đỡ nam thiếu niên trộm xe máy của bố đi chơi về nhà an toàn.

Trước đó, vào khoảng 13h30 ngày 25/6, tổ công tác Đội CSGT-TT Công an TP Sơn La, tỉnh Sơn La đang thực hiện nhiệm vụ tại khu vực Ngã tư Tô Hiệu - TP. Sơn La, phát hiện nam thiếu niên điều khiển xe máy có dấu hiệu nghi vấn nên dừng xe để kiểm tra hành chính.

CSGT giúp đỡ nam thanh niên trộm xe của bố đi chơi về nhà an toàn.



Qua kiểm tra, nam thiếu niên này cho biết là Ngô Văn Chung (SN 2006, trú tại thôn 2 - Đồng Thắng - huyện Triệu Sơn - tỉnh Thanh Hoá) nhưng không xuất trình được giấy tờ tuỳ thân, giấy chứng nhận đăng ký xe.

Làm việc cháu Chung khai nhận vì nghe lời bạn bè rủ rê đã trộm xe máy của bố, đi từ Thanh Hoá lên thành phố Sơn La để đi chơi cùng bạn. Tổ công tác đã đưa cháu Chung về trụ sở Công an TP, bố trí ăn nghỉ, đồng thời liên lạc với gia đình cháu.

Đến 22h 30 phút cùng ngày, đại diện gia đình đã đến trụ sở Công an TP Sơn La để đón cháu về Thanh Hoá. Ông Ngô Văn Cường bố cháu cho biết: Cháu Chung đã bỏ nhà đi từ ngày 23/6, không liên lạc được nên rất lo lắng, gia đình đã báo chính quyền, công an địa phương cùng phối hợp để đi tìm cháu nhưng vẫn chưa có thông tin gì; nhận được điện thoại của lực lượng CSGT Công an thành phố Sơn La báo tin gia đình rất vui mừng lập tức lên Sơn La nhận lại con.

Gia đình đã viết thư bày tỏ lòng biết ơn, và cảm kích trước sự quan tâm, giúp đỡ nhiệt tình của các đồng chí CSGT Công an thành phố Sơn La. Một việc làm tuy nhỏ nhưng đã góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sỹ CSGT trọng dân, gần dân, vì nhân dân phục vụ.

Tác giả: Duy Khương

Nguồn tin: phapluatplus.vn

  Từ khóa: đi bụi , Sơn La , trộm xe máy , CSGT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok