Giới trẻ

Nam thanh niên quỳ gối ôm bạn gái và khóc lóc giữa đường

Nhiều người cho rằng anh chàng bị từ chối tình cảm nên mới hành động như vậy

Chiều 17/7, tại khu vực xã Đông Dư - Bát Tràng (Gia Lâm, Hà Nội), một đôi nam nữ trẻ tuổi đứng trò chuyện với nhau. Một lúc sau, anh chàng bất ngờ quỳ xuống khóc lóc, ôm chân cô gái khiến cô khá bất ngờ, lúng túng. Sự việc diễn ra khiến những người xung quanh chú ý, không hiểu chuyện gì. Phải đến khi nhận được sự can ngăn của những người xung quanh, cô gái kia mới được giải thoát.

Đôi nam nữ đứng nói chuyện với nhau, sau đó bất ngờ chàng trai quỳ xuống khóc lóc, ôm chân bạn gái. Nguồn: KSC.

Sự việc sau khi đăng tải trên các diễn đàn đã nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng, đã có hơn 3.000 lượt thích và các ý kiến bình luận, chia sẻ. Nhiều ý kiến cho rằng, có lẽ anh chàng này bị từ chối tình cảm nên mới hành động như vậy. Tài khoản Binh Nguyen viết: "Đứng ôm chân khóc lóc thế kia chỉ có thể là thất tình thôi, chắc em gái kia đòi chia tay. Dù gì thì việc quỳ gối này là quá kém, đến cầu hôn người ta cũng chỉ quỳ có một chân". Tài khoản Lê Duy Nam cũng đồng tình: "Chán cái thằng này? Nhìn trẻ thế kia, nam nhi trai tráng đầu đội trời đạp đất mà lại quỳ trước một đứa không phải bố mẹ, gia đình hay thầy cô của mình. Dù bất cứ lý do gì thì cũng đến chịu".

"Chuyện đời ai biết được mai sau thế nào. Khi yêu nhiều thì thua yêu ít, yêu giả vờ lại thắng. Dù thế nào anh chàng kia cũng tội, chắc bị phũ phàng quá nên mới bất ngờ cư xử không suy nghĩ như vậy", tài khoản Thảo Nhỏ chia sẻ. "Chưa biết chuyện thế nào thì mọi người đừng nên em đá em ý nữa, xem thì biết vậy thôi. Nói nặng lời với người ta làm gì", một tài khoản khác viết.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok