Video

Nam thanh niên ngồi giữa lòng đường Hà Nội nhiều giờ liền

Mặc các phương tiện lưu thông, người đàn ông này đeo kính đen, cởi trần ngồi thiền, sau đó múa may giữa lòng đường.

Vụ việc xảy ra tối 7/8 tại đường Lê Đức Thọ, quận Cầu Giấy. Một nam thanh niên đeo kính đen, cởi trần ngồi thiền giữa lòng đường khiến các phương tiện phải chủ động tránh khi di chuyển. Nhiều người đi ôtô, xe máy qua không đều ngoái lại nhìn sau khi đã phải dạt sang hai bên để tránh va chạm. Theo chia sẻ, nam thanh niên này ngồi như vậy hơn một giờ đồng hồ và không thấy có dấu hiệu muốn đứng dậy.


Đoạn video sau khi được chia sẻ trên một diễn đàn lớn đã thu hút hơn nửa triệu lượt xem, có khá nhiều bình luận tỏ ra khó hiểu trước hành động được cho là kỳ quặc của nam thanh niên. Tài khoản Nguyen Kien Trung bình luận: "Chịu mấy cha này, may hôm nay thế nào lại không đi qua đường này mà lại chạy Nguyễn Cơ Thạch về không với độ mắt cận xong toàn phi 80 km/h gặp phải ông này chắc đi luôn".

"Nhìn như cao thủ đang tu luyện trên núi không màng thế sự, rất tiếc đây là giữa đường lớn. Biết chọn cả ngồi giữa vạch, biết đeo kính để khỏi loá mắt nhưng lại chả biết là ở nước mình vạch phân làn đôi khi chỉ để cho có. Ông nào làm ơn kiếm cho dị nhân này cái áo phản quang không lại khổ", Facebooker G.B. Nguyễn tỏ ra bức xúc.

Bên cạnh đó, có những người lại đưa ra quan điểm khác về sự việc. "Tôi cũng từng như vậy. Đừng bao giờ nhìn vào người khác bằng hành động của họ. Hãy dùng tâm mà suy nghĩ", Faceboker Kyo Bùi chia sẻ. "Ngồi đấy xong xe nó tông cho lại kêu thần ra cứu. Trước khi làm gì đó thì cố lấy chút chất xám trong não mà nghĩ xem việc làm của mình có ảnh hưởng đến người khác hay không đã", Facebooker Tùng Chuột cho hay.

"Mọi người đừng vội ném đá linh tinh, biết đâu người ta gặp chuyện đau buồn quá nên tâm lý mới không được bình tĩnh. Cái gì cũng có nguyên do cả, đừng vội phán xét người ta mà tội nghiệp", một tài khoản khác bày tỏ.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok