Giáo dục

Nam sinh kể lại lúc bị bạn nhỏ chất lạ vào miệng

Nam sinh lớp 10 tên T.H.L. kể em bị nhóm 5 bạn kéo vào nhà vệ sinh rồi nhỏ dung dịch vào miệng. Hiện, bệnh viện chưa xác định được dung dịch trên là chất gì.

Sáng 25/3, nam sinh T.H.L. (lớp 10 trường THPT An Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) được bác sĩ theo dõi sức khỏe tại khoa Nội tiêu hóa, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ. Kết quả xét nghiệm nước tiểu của L. âm tính với ma túy.

Bác sĩ Phạm Thanh Phong, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ, cho biết nam sinh này bị rối loạn tiêu hóa, sức khỏe đã ổn định.

Nam sinh lớp 10 kể lại vụ việc. Ảnh: Nhật Tân.

Ngồi bên cha, mẹ, T.H.L. kể lại sự việc xảy ra khoảng 15h ngày 22/3. Khi đó, L. đang ngồi trong lớp, 2 người đi đến và nói “có cái này cho uống”.

L. lắc đầu từ chối, liền bị 2 bạn nam kéo vào nhà vệ sinh. Ba học sinh khác cũng chạy theo tham gia khống chế nạn nhân.

“Em ráng bấu tay vào vách tường nhưng không thoát được các bạn. Tại nhà vệ sinh, một bạn kẹp 2 tay em lại. Khi em đang nói chuyện, một bạn khác đổ thuốc vào miệng”, L. kể.

Thấy nam sinh phun chất lạ ra ngoài, người cầm lọ thủy tinh tiếp tục đổ chất lỏng vào miệng nạn nhân rồi tất cả bỏ ra ngoài.

Người cha kể lại lúc xem camera thấy con mình bị 5 bạn lôi vào nhà vệ sinh. Ảnh: Nhật Tân.

“Sau đó, em lại phun chất lạ ra khỏi miệng rồi vào lớp. Khoảng nửa giờ sau, em bị chóng mặt, nôn ói”, L. kể.

Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường điện báo cho gia đình nam sinh. Mẹ của L. là bà Nguyễn Thị Nuôi vào bệnh viện, thấy con trai nằm bất động.

“Lúc đó, tôi chỉ biết khóc. Mấy hôm nay, thầy cô đến hỏi thăm, động viên L. và gia đình”, người mẹ chia sẻ.

Ông Trần Hữu Phước (cha của nạn nhân) cho biết ông đã gặp Ban giám hiệu trường THPT An Khánh, yêu cầu trích xuất camera.

“Lúc đó, 5 học sinh khống chế rồi lôi con tôi vào nhà vệ sinh. Cháu cố vùng vẫy nhưng không được. Tại nhà vệ sinh, có 2 em đứng phía ngoài canh chừng”, ông Phước kể.

Theo người cha, ông trò chuyện với một trong 5 học sinh liên quan. Em trực tiếp nhỏ thuốc vào miệng L. nói mua dung dịch này giá 120.000 đồng tại một con hẻm trên quận Ninh Kiều.

Lọ thủy tinh chứa dung dịch lạ. Ảnh: Nhật Tân.

Đại diện Văn phòng Sở GD&ĐT thành phố Cần Thơ cho biết giám đốc sở chủ trì buổi họp với Ban giám hiệu trường THPT An Khánh và ngành giáo dục huyện Ninh Kiều để làm rõ vụ việc.

Lãnh đạo Sở GD&ĐT Cần Thơ yêu cầu nhà trường mời gia đình của 5 học sinh liên quan đến làm việc. Trong lúc cơ quan công an chưa có kết luận về vụ việc, 5 học sinh này được trường cho tạm thời ở nhà.

Tác giả: Việt Tường _ Minh Anh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok