Giải trí

Nam ca sĩ Park Yoochun thua kiện, phải bồi thường số tiền khổng lồ

Osen và Yonhap News đưa tin, đơn vị số 45 chuyên xử lý về các vấn đề hòa giải dân sự, thuộc tòa án quận trung tâm Seoul đã đưa ra những cập nhật mới nhất về sự việc của cựu thần tượng Park Yoochun và công ty Have Fun Together.

Cụ thể, Park Yoochun cùng công ty quản lý cũ của mình đã thua kiện Have Fun Together, đồng thời chịu mức bồi thường 500 triệu Won (Khoảng 9,3 tỷ đồng) kèm nhiều khoản tiền lãi khác.

Park Yoochun cùng công ty quản lý cũ của mình đã thua kiện Have Fun Together.

Trước đó, Cơ quan thuế quốc gia Hàn Quốc cũng công bố Park Yoochun có mặt trong danh sách những công dân đóng thuế thiếu. Cựu ca sĩ đã trốn 5 khoản thuế cùng số tiền 409 triệu Won (Khoảng 7,6 tỷ đồng) và sẽ được xử lý theo đúng quy định của Pháp luật.

Theo nhiều nguồn tin thân cận cho hay, Park Yoochun hiện đang ôm số nợ lên đến gần 20 tỷ đồng. Nguyên nhân xoay quanh việc Park Yoochun đã ký hợp đồng với Have Fun Together đến hết năm 2024 nhưng đã đơn phương muốn chấm dứt hợp đồng dưới sự tiếp sức của công ty cũ.

Từ tháng 8/2021, Fave Fun Together đã yêu cầu Park Yoochun không xuất hiện trong các hoạt động giải trí vì đang trong quá trình tố tụng, thế nhưng nam ca sĩ lại phớt lờ. Chính vì vậy, công ty này đã tiến hành khởi kiện nam ca sĩ cùng các đơn vị tiếp tay và nhận được phán quyết thắng kiện từ tòa án.

Từ tháng 8/2021, Fave Fun Together đã yêu cầu Park Yoochun không xuất hiện trong các hoạt động giải trí.

Được biết, cách đây không lâu, khi vẫn đang vướng vào ồn ào cáo buộc trốn thuế, Park Yoochun bất ngờ thông báo tổ chức kỷ niệm 20 năm ra mắt khiến khán giả không khỏi hoang mang.

Theo như thông báo, Park Yoochun sẽ tổ chức một buổi fanmeeting mang tên "Re.birth" vào hai ngày 9 và 10/2/2024 tại Nhật Bản. Tiếp theo đó, anh sẽ tổ chức một buổi diễn dành riêng cho người hâm mộ vào ngày 11/2. Theo như đội ngũ của nam thần tượng thông báo, đây là sự kiện nhằm kỷ niệm 20 năm ra mắt của anh với tư cách một ngôi sao.

"Chúng tôi trân trọng niềm vui được đoàn tụ với người hâm mộ ở Nhật Bản và hứa hẹn mang tới một sân khấu chỉ có thể được nhìn thấy vào thời điểm này, tượng trưng cho sự hoà hợp giữa trái tim của Yoochun và trái tim của người hâm mộ", thông báo cho biết.

Giữa hàng loạt tranh cãi, Park Yoochun tổ chức kỷ niệm 20 năm ra mắt.

Vé cho buổi họp mặt với Yoochun sẽ có giá khoảng 155 USD, trong khi đó buổi biểu diễn kèm bữa tối có giá 355 USD.

Động thái này của cựu thành viên DBSK lập tức gây phẫn nộ với công chúng khi anh vẫn đang bị điều tra với cáo buộc trốn thuế. Thay vì giải thích, nam thần tượng vẫn tỏ ra bất cần và lập tức tiến hành buổi gặp gỡ người hâm mộ khiến làn sóng chỉ trích ngày càng gia tăng.

Tác giả: Phương Linh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok