Video

Muộn giờ lên máy bay, 'giáo sư' dọa tát nhân viên hàng không

Nữ hành khách Trung Quốc khoe có nhiều sinh viên làm trong ngành hàng không và thách thức nhân viên từ chối cho mình lên máy bay.

Pear Video đăng tải đoạn video ghi lại cảnh một phụ nữ dọa đánh nhân viên hàng không tại sân bay Zhongchuan Lanzho thuộc tỉnh Cam Túc, Trung Quốc, vì bị từ chối cho lên máy bay hôm 11/5.

Trong video, vị khách trung niên vừa đuổi theo một nhân viên trẻ mặc đồng phục của hãng China Eastern Airlines vừa hét lên: "Tôi cho cô biết các sinh viên của tôi đều làm trong ngành dịch vụ hàng không dân dụng đấy. Tôi là giáo sư đại học. Cô nói gì với tôi? Cô thử nói lại điều đó một lần nữa xem, tôi sẽ tát vào mặt cô ngay. Cô có tin không?".

Nữ hành khách cãi nhau với nhân viên hàng không dù đã được cảnh sát can thiệp. Ảnh cắt từ video.

Một nam nhân viên mặt đất và một nhân viên cảnh sát cùng lúc tiếp cận để tách hai người ra. Nhân viên hàng không cho biết cô bị lăng mạ rồi quay qua nói với vị khách: "Bà đến muộn nhưng lại khăng khăng đòi tôi đưa lên máy bay".

Tuy nhiên, vị khách nữ chưa chịu dừng lại, tiếp tục quay ra chửi nhân viên China Eastern Airlines.

Theo phòng cảnh sát sân bay, hành khách đã cư xử không đúng.

"Nhân viên của chúng tôi không biết chính xác những gì họ nói với nhau trước khi anh ấy đến nhưng vấn đề là thời gian lên máy bay lúc đó đã hết. Dù bà ấy có là giáo sư hay không thì họ cũng không thể cho lên máy bay được nữa", The Paper dẫn lời một quan chức của phòng cảnh sát nói.

Người này đồng thời cũng tiết lộ vấn đề cuối cùng đã được giải quyết khi cả hai xin lỗi nhau và cảnh sát không cần can thiệp.

Nhiều người dùng mạng nhận ra nữ hành khách là giảng viên ĐH Northwest Normal trong thành phố nhưng hiện nhà trường từ chối xác nhận danh tính của "giáo sư".

Trường đại học, nơi người phụ nữ trên được cho là công tác tại đó, cho hay sẽ trao đổi với cảnh sát sau khi xem xét tính chất sự việc.

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok