Pháp luật

Mua ma túy dạng cỏ về chia nhỏ bán lại cho con nghiện

Vụ việc được phát hiện khi 2 đối tượng này đang thuê căn nhà 188/14 đường Ama Khê, thành phố Buôn Ma Thuột để làm nơi giao dịch.

Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk vừa bắt quả tang 2 đối tượng có hành vi bán ma túy dạng "cỏ".

Các đối tượng bị bắt giữ cùng tang vật.

Hai đối tượng bị bắt giữ gồm Nguyễn Quang Vương (25 tuổi, trú tại xã Hòa Thắng) và Nguyễn Văn Tân (38 tuổi, trú phường Khánh Xuân, thành phố Buôn Ma Thuột).

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận đã mua ma túy của một người lạ (chưa rõ danh tính) rồi đem về chia thành gói nhỏ rồi bán lại cho "con nghiện" để kiếm lời. Mỗi gói ma túy dạng "cỏ" được bán với giá từ 50.000-150.000 đồng. Bình quân mỗi ngày Vương và Tân bán khoảng 15-20 gói.

Vụ việc được phát hiện khi 2 đối tượng này đang thuê căn nhà 188/14 đường Ama Khê, thành phố Buôn Ma Thuột để làm nơi giao dịch. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện 150 gói ma túy dạng "cỏ" và một số dụng cụ dùng để phân chia ma túy thành gói nhỏ. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ./.

Tác giả: Tuấn Long

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: con nghiện , ma túy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok