Thể thao

MU quyết tậu Perisic, Neymar nộp đơn kiện Barca

MU và Mourinho quyết lấy Perisic sau khi thua Siêu Cúp châu Âu. PSG chồng 80 triệu bảng mua Alexis Sanchez. Neymar kiện Barca lên FIFA vì 26 triệu euro.

Thua Siêu Cúp, Mourinho quyết lấy Perisic

MU vừa thua toàn diện trong trận Siêu Cúp châu Âu trước Real Madrid. Điều đó buộc HLV Mourinho phải tính đến sự tăng cường cho đội hình trước thềm Premier League.

Mourinho quyết mang Perisic về MU


Theo đó, Mourinho đã yêu cầu BLĐ MU đẩy nhanh đàm phán mua Ivan Perisic. Trước Real, MU đã thể hiện rõ khả năng tấn công cánh rất kém, khi Mou sử dụng Lingard.

Mới đây, Mourinho đã dành lời khen cho Inter vì việc đội bóng này giữ Perisic quá chặt. Nhưng điều đó không có nghĩa là ông sẽ từ bỏ cầu thủ người Croatia.

Vì tham vọng giành vinh quang trong mùa giải mới 2017-18, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang hy vọng sẽ dứt điểm vụ Perisic trong tuần này, hoặc chập nhất là sau trận mở màn Premier League với West Ham.

Không loại trừ khả năng MU sẽ xuống nước, sử dụng Martial để trao đổi với Inter về Perisic.

PSG nổ bom tấn Sanchez

Báo chí Anh và Pháp đưa tin, PSG đã đẩy nhanh tốc độ đàm phán với Arsenal về Alexis Sanchez, nhằm qua mặt đối thủ Man City của Pep Guardiola.

PSG chồng 80 triệu bảng mua Alexis Sanchez


PSG đưa ra đề nghị chuyển nhượng 80 triệu bảng tiền mặt, cùng với các khoản thưởng theo thành tích.

Hợp đồng của Sanchez với Arsenal chỉ còn thời hạn 11 tháng. Tiền đạo người Chile nhất quyết không gia hạn, và Pháo thủ có lẽ sẽ phải tính đến việc bán anh.

Cùng với đề nghị hấp dẫn cho Arsenal, PSG hứa hẹn trả lương 400.000 bảng mỗi tuần cho Sanchez. Đây là con số vượt xa yêu cầu 280.000 bảng/tuần mà anh bị Arsenal từ chối.

PSG muốn Sanchez hợp với Neymar và Cavani trở thành bộ ba tấn công mới. Trước đó, PSG đã “tài trợ” để Neymar tự mua hợp đồng của mình với giá 222 triệu euro.

Neymar kiện Barca lên FIFA

Theo Sky Sport, Neymar đã nộp đơn khiếu nại Barca lên FIFA, liên quan đến tranh chấp 26 triệu euro tiền mặt mà CLB này phải trả cho cha anh.

Neymar vừa ra mắt PSG liền kiện Barca lên FIFA


Trong thỏa thuận giữa các bên, khi gia hạn hợp đồng hồi tháng 10/2016, Barca trả cho ông Neymar Santos - cha và là đại diện hợp pháp của Neymar, số tiền 26 triệu euro.

Hiện tại, khoản tiền này được Barca gửi cho một văn phòng công chứng và đang niêm phong. Gã khổng lồ xứ Catalunya cho rằng cha con Neymar đã gian dối nên không chấp nhận thanh toán như cam kết.

Neymar đưa ra các luận điểm anh đã không đàm phán với đối tác nào trước ngày 31/7 vừa qua, và điều khoản tự động gia hạn hợp đồng cũng đã được tự kích hoạt (nên giá phá vỡ hợp đồng tăng từ 200 lên 222 triệu euro trong vài ngày).

Trong trường hợp này, Barca đã sai và nếu FIFA can thiệp họ có nguy cơ bị phạt nặng.

Tác giả: Kim Ngọc

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: psg , neymar , Mourinho

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok