Thể thao

MU quyết đánh bại Real để giành siêu cúp châu Âu

MU sẽ gặp Real Madrid trong trận tranh siêu cúp châu Âu 2017 diễn ra trên sân Philip II Arena, Skopje ở Macedonia vào rạng sáng ngày 9/8 (theo giờ Việt Nam).

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên trang chủ ManUtd, Antonio Valencia chia sẻ: “Chúng tôi tập luyện chăm chỉ vì siêu cúp châu Âu 2017. Đó là mục tiêu đầu tiên của MU”.

Tuyển thủ người Ecuador khẳng định toàn đội có động lực cao và sẵn sàng cho mục tiêu chinh phục siêu cúp châu Âu 2017 trong trận gặp Real Madrid ở Macedonia.

Huấn luyện viên Jose Mourinho sẽ khó có lực lượng mạnh nhất trong trận tranh siêu cúp châu Âu 2017. Ảnh: Man United.

Mùa hè này, MU và Real đã gặp nhau tại giải đấu giao hữu ICC diễn ra ở Mỹ. Sau khi hòa 1-1 trong 90 phút trên sân Levi’s ở Santa Clara, “Quỷ đỏ” Manchester đánh bại đương kim vô địch Champions League ở loạt sút luân lưu 11 m với tỷ số 2-1.

Quyết tâm giành siêu cúp châu Âu 2017 trở thành động lực lớn của toàn đội. Tiền đạo Martial nhận định: “Trận gặp Real Madrid sẽ khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi đã chuẩn bị cho trận đấu này và sẵn sàng mang cúp về nhà”.

Hiện huấn luyện viên Jose Mourinho lo lắng về tình hình lực lượng của MU. Ông sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Eric Bailly, bởi anh phải thi hành án phạt thẻ đỏ dính phải trong trận tứ kết lượt về Europa League mùa trước gặp Anderlecht trên sân Old Trafford diễn ra hồi tháng 4.

Ngoài ra, Juan Mata và Ander Herrera đang điều trị chấn thương. Hai cầu thủ người Tây Ban Nha gặp vấn đề thể lực trong chuyến du đấu hè 2017. Nếu HLV Mourinho không có hai tiền vệ này, khả năng kiểm soát khu trung tuyến và tấn công của MU chắc chắn bị ảnh hưởng không nhỏ.

Về phía đối thủ Real Madrid, khả năng Cristiano Ronaldo ra sân còn bỏ ngỏ. Anh mới chỉ trở lại tập luyện cùng các đồng đội cuối tuần qua. Tuy nhiên, CR7 đang nỗ lực để có thể thi đấu trong trận đối đầu MU của huấn luyện cũ Jose Mourinho. Nếu Ronaldo đảm bảo thể lực ra sân, đó sẽ là trận siêu cúp châu Âu rất đáng chờ đợi.

  Từ khóa: CLB MU , Siêu Cúp châu Âu , Mu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok