Thể thao

M.U nhận liên tiếp đòn thù từ Real Madrid

Theo báo chí châu Âu, việc bị bẻ kèo trong thương vụ Alvaro Morata khiến Real Madrid nổi giận quyết định trả đũa M.U. Không chỉ đẩy James Rodriguez tới Bayern Munich theo dạng cho mượn, mà họ còn sẵn sàng bán Alvaro Morata cho Chelsea.

Theo tờ Independent, từ giữa tuần trước, M.U đã xúc tiến đàm phán với Real Madrid về việc chuyển nhượng James Rodriguez. Cụ thể, “Quỷ đỏ” sẵn sàng chi ra 70 triệu euro cho ngôi sao người Colombia. Tuy nhiên việc bẻ kèo ở thương vụ Alvaro Morata để chiêu mộ Romelu Lukaku của M.U đã khiến BLĐ Real Madrid nổi giận và quyết định trả đũa.

Morata và James Rodriguez có thể cùng gia nhập Chelsea.

Theo đó, bất chấp việc James muốn được chuyển đến M.U, Chủ tịch Florentino Perez đã tống tiền vệ này tới Bayern Munich theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm, kèm điều khoản mua đứt chỉ khoảng 35 triệu euro. Ngay trong buổi tối hôm qua, mọi thỏa thuận giữa Real Madrid và Bayern Munich liên quan đến James Rodriguez đã được hốt hạ, và giờ M.U chỉ còn biết tiếc hùi hụt.

Chưa hết, Chủ tịch Perez còn để ngỏ khả năng đàm phán với Chelsea về thương vụ Alvaro Morata, thay vì tiếp nhận những đề nghị từ M.U. Cả Chelsea và Real đều là nạn nhân bị M.U chơi khăm trong vụ bỏ Morata chiêu mộ Lukaku. Theo tờ Mundo Deportivo, Real Madrid sẵn sàng bán Morata cho Chelsea với giá khoảng 80 triệu euro.

Do gặp phải một số trở ngại liên quan đến luật công bằng tài chính, vậy nên cho tới lúc này, Real Madrid chưa thể bạo chi cho chuyển nhượng. Theo tờ AS, để có thể “kích hoạt” một “bom tấn” nào đó, đội chủ sân Bernabeu cần bán đi những ngôi sao của mình để xây dựng ngân sách mua sắm. Hiện tại, mục tiêu số 1 mà Chủ tịch Florentino Perez nhắm tới là Kylian Mbappe, tài năng trẻ ông nhắm thay cho Cristiano Ronaldo trong tương lai.

Vấn đề ở chỗ, AS Monaco nhất quyết đòi trên 100 triệu euro cho Kylian Mbappe, thậm chí có nguồn tin còn nói rằng, mức giá mà đội bóng xứ Công quốc yêu cầu vào khoảng 132 triệu euro. Vậy nên, để có thể mua Mbappe, Real Madrid buộc phải hy sinh những ngôi sao thượng hạng trong đội hình của mình, và tất nhiên, đây cũng là điều Chủ tịch Perez cân nhắc lúc này.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok