Thể thao

Mourinho: Không ghi 5 bàn trong hiệp một nên... thua

Man Utd đã thua trận đầu tiên ở Champions League khi các cầu thủ tấn công của họ bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ghi bàn vào lưới Basel.

Rạng sáng nay (23/11), Man Utd có chuyến làm khách trên sân Basel trong khuôn khổ lượt trận thứ năm vòng bảng Champions League. Các học trò của HLV Mourinho khá thoải mái về tâm lý khi họ đã gần như chắc chắn giành vé đi tiếp vào vòng 1/16.

HLV Mourinho cất hơn nửa đội hình chính lên băng ghế dự bị nhưng MU mới là đội thi đấu lấn lướt và tạo ra nhiều tình huống ăn bàn mười mươi. Nhưng lần lượt Lukaku, Fellaini, Rojo, Martial hay Pogba đều thiếu một chút may mắn để chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, MU bất ngờ thi đấu trùng xuống và để Basel giành lại thế trận. Phút 89, từ một tình huống tấn công thần tốc bên cánh trái, Miachel Lang băng vào đệm bóng tung lưới Romero, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Với kết quả này, Man Utd vẫn chưa chính thức giành vé dự vòng knock-out Champions League. Dù sao, chỉ cần không thua quá đậm CSKA Moscow trên sân nhà Old Trafford ở lượt trận cuối, họ sẽ đi tiếp.

Sau trận đấu, Jose Mourinho tỏ rõ sự tiếc nuối và không hài lòng của mình khi các học trò bỏ lỡ quá nhiều cơ hội: "Chúng tôi thua bởi nên ghi 5 bàn thắng trong hiệp một. Chúng tôi không thể ghi nổi 1 bàn thắng sau khi đã chiếm lĩnh thế trận và tạo ra vô số cơ hội. Chúng tôi có thể thắng trận này dễ dàng nếu tận dụng được thời cơ.

Hiệp 1 là hiệp đấu rất hoàn hảo. Đáng tiếc là chúng tôi không thể ghi bàn. Rất khó lặp lại điều này trong hiệp 2, bởi chúng tôi biết Basel sẽ có cách tiếp cận khác".

Kết thúc buổi phỏng vấn, Mourinho vẫn cho rằng các cầu thủ của ông đã thi đấu tốt: "Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có một trận đấu tốt. Nếu chơi thế này trong 10 trận, chúng tôi sẽ thắng 9 và thua 1. Trận thua đó đã diễn ra vào hôm nay".

Tác giả: P.L

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Mourinho

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok