Thể thao

Mourinho chốt tương lai ở Man Utd

Với mục tiêu đưa Man Utd trở lại vị thế của mình, HLV Jose Mourinho đã quyết định gắn bó tương lai với sân Old Trafford tới năm 2021.

Trong suốt thời gian qua, nhiều thông tin cho rằng HLV Mourinho sẽ chia tay Man Utd vào cuối mùa giải này để thay thế vị trí của HLV Unai Emery ở Paris SG. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất của Skysport, “Người đặc biệt” đã đồng ý ở lại Old Trafford với bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2021.

Hợp đồng cũ của Mourinho sẽ hết hạn vào tháng 6/2019. BLĐ Man Utd cùng người đại diện Jorge Mendes của HLV người Bồ Đào Nha đã ngồi vào bàn đàm phán từ tháng 10/2017. Sau quãng thời gian dài thương lượng, các bên đã đồng ý với các điều khoản trong bản hợp đồng mới và biến Mourinho trở thành HLV nhận lương cao nhất Premier League với 15 triệu/năm (hơn 3 triệu bảng so với HLV Pep Guardiola).

HLV Jose Mourinho sẽ gắn bó với Man Utd với bản hợp đồng tới năm 2021.

Trong suốt thời gian qua, Jose Mourinho luôn coi những lời đồn về tương lai của ông là “rác rưởi”. HLV người Bồ Đào Nha khẳng định sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford và muốn đưa đội bóng này trở về vị thế của mình.

Gần 2 mùa giải dẫn dắt “Quỷ đỏ”, Mourinho luôn bị chỉ trích vì lối đá thực dụng làm mất đi bản sắc của đội bóng. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận những thành tích mà vị chiến lược gia 54 tuổi mang lại, đó là cú ăn 3 ở mùa giải 2016/17 (Siêu cúp Anh, League Cup và Europa League). Mùa giải này, Man Utd trở lại với vị trí ở nhóm đầu Premier League và vẫn rộng cửa ở các đấu trường Champions League và FA Cup.

Để đáp ứng nhu cầu của “Người đặc biệt” cho cuộc cạnh tranh danh hiệu trong giai đoạn sắp tới, BLĐ Man Utd sẵn sàng chi ra khoản tiền rất lớn để đưa bộ đôi Alexis Sanchez và Mesut Oezil về Old Trafford ngay trong tháng 1. Hiện “Quỷ đỏ” đang chiếm ưu thế trong cả 2 thương vụ này.

Tác giả: Lan Hương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok