Giáo dục

Một trường ở Thanh Hóa được đào tạo từ bậc mầm non tới đại học

Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa vừa cho phép một trường đại học được đào tạo thêm bậc học từ cấp mầm non tới THPT, điều này đồng nghĩa với việc trường này sẽ được đào tạo học sinh từ mầm non tới đại học

Ngày 13-3, ông Đầu Thanh Tùng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, đã ký quyết định số 813/QĐ-UBND về việc thành lập trường tiểu học, trung học cơ sở (THCS) và trung học phổ thông (THPT) trực thuộc Trường Đại học Hồng Đức.

Trường Đại học Hồng Đức - Thanh Hóa

Theo quyết định, trường sẽ mang tên Trường tiểu học, THCS và THPT Hồng Đức. Hệ thống trường này sẽ nằm trong khuôn viên của Trường Đại học Hồng Đức tại số 565, Quang Trung, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa.

Quy mô hoạt động giáo dục của Trường tiểu học, THCS và THPT Hồng Đức sẽ có 36 lớp. Trong đó, 15 lớp tiểu học, 12 lớp THCS và 9 lớp THPT.

Đây là những đơn vị sự nghiệp công lập nằm trong hệ thống giáo dục và đào tạo của tỉnh Thanh Hóa, chịu sự quản lý của Sở Giáo dục và Đào tạo. Trường tự đảm bảo toàn bộ kinh phí chi thường xuyên, có tư cách pháp nhân, con dấu và tài khoản riêng theo quy định của pháp luật.

Với việc thành lập thêm Trường tiểu học, THCS và THPT Hồng Đức, Trường Đại học Hồng Đức sẽ có sứ mệnh đào tạo học sinh, sinh viên từ cấp mầm non tới đại học.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok