Giáo dục

Một học sinh ở Đà Nẵng hoảng loạn khi từ trường về nhà

Một học sinh lớp 1 tại quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng được người nhà phát hiện đang hoảng loạn, chân tay bầm tím sau khi từ trường học về nhà.

Trưa 6-10, mạng xã hội Facebook lan truyền bài viết kèm hình ảnh một cháu bé là học sinh tiểu học có chân tay bị bầm tím sau khi đi học về.

Hai chân của cháu bé bị bầm tím

Thông tin ban đầu, bài viết có nội dung về trường hợp là học sinh đang học lớp 1 tại trường tiểu học Nguyễn Phan Vinh (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng).

Phụ huynh sau khi đón cháu đi học về thì thấy chân tay bầm tím, nghi vấn bị bạo lực học đường. Đồng thời, tinh thần cháu đang hoảng loạn sợ đến trường.

Thông tin trên sau khi đăng tải được dư luận rất quan tâm. Nhiều người bày tỏ lo lắng và mong muốn các lực lượng chức năng nhanh chóng vào cuộc để làm rõ vấn đề.

Liên quan vụ việc, lãnh đạo Phòng GD-ĐT quận Sơn Trà xác nhận sự việc trên xảy ra tại Trường tiểu học Nguyễn Phan Vinh. Tuy nhiên hiện chưa có kết luận chính thức về nguyên nhân học sinh bị bầm tím tay chân.

Vụ việc được xác định là xảy ra tại trường tiểu học Nguyễn Phan Vinh, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng

"Bước đầu nhà trường đã làm việc với các cá nhân, địa phương và phòng giáo dục cũng đang tiến hành làm việc với trường để có thông tin chính thức. Khi có thông tin chúng tôi sẽ cung cấp cho dư luận được rõ"- vị này nói.

Đến chiều cùng ngày, UBND phường Thọ Quang đã mời đại diện Trường tiểu học Nguyễn Phan Vinh, gia đình cháu bé và lực lượng công an địa phương để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Hải Định

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: thâm tím , bạo hành , Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok