Giáo dục

Một học sinh lớp 10 bị nhóm học sinh lớp 7 đánh hội đồng

Cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra vụ một học sinh lớp 10 bị một nhóm học sinh lớp 7 ở TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh đánh hội đồng.

Báo cáo của nhà trường về vụ học sinh đánh hội đồng. Ảnh: CTV

Theo báo cáo của trường THCS Phương Đông, TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, vụ việc diễn ra vào ngày 25.11.2020 và được một người quay video clip rồi tung lên mạng.

Cụ thể, qua xác minh, nguyên nhân ban đầu được cho là do học sinh T (SN 2008), học lớp 7A4 Trường THCS Phương Đông có quen với học sinh tên Th (SN 2005), đang theo học tại lớp 10A7 Trường CĐ CN&XD.

Do T chơi game và nợ Th 10 thẻ game ( trị giá 140.000 đồng) nên Th có gọi điện để đòi. Ngày 24.11, Th đến gặp trực tiếp T nhưng T không trả và Th đã tát T một cái.

Trưa ngày 25.11, sau khi tan học, Th lại đến để gặp T và đòi tiền. Lúc này một nhóm học sinh của nhà Trường THCS Phương Đông gồm (Q, P lớp 8A3, A lớp 8A5, B lớp 9A3, D, Tr lớp 9A5) đến hỏi chuyện, bênh T thì Th bỏ chạy. Ngay sau đó nhóm học sinh này đã đuổi theo và đánh Th (không có thương tích nặng).

Ngay sau khi nắm được thông tin, Cơ quan Công an TP.Uông Bí vào cuộc điều tra nguyên nhân.

Nhà trường cũng đã yêu cầu các học sinh liên quan viết bản tường trình, mời gia đình lên trao đổi, xác nhận và cam kết không tái phạm.

Tác giả: Nguyễn Hùng

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok