Pháp luật

Một CSGT bị đứt lìa 2 chân khi truy đuổi cát tặc

Trong lúc truy đuổi cát tặc trên tuyến sông Hậu, một cán bộ CSGT ở Vĩnh Long gặp nạn bị đứt lìa 2 chân.

Ngày 24/11, Công an tỉnh Vĩnh Long cùng các lực lượng nghiệp vụ đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc và xử lý nghiêm các đối tượng liên quan vụ một cán bộ CSGT gặp nạn bị đứt lìa 2 chân khi truy đuổi cát tặc.

Theo thông tin ban đầu, khuya 23/11, Tổ tuần tra Công an huyện Trà Ôn gồm 4 đồng chí thực hiện tuần tra đảm bảo an ninh trật tự lĩnh vực tài nguyên, khoáng sản trên địa bàn huyện Trà Ôn. Tổ tuần tra phát hiện ghe gỗ (không số hiệu), trên ghe có 2 đối tượng đang khai thác cát trái phép tuyến sông Hậu.

Tổ tuần tra ra hiệu lệnh dừng phương tiện và đã bắn chỉ thiên nhưng các đối tượng vẫn ngoan cố không chấp hành, điều khiển phương tiện tăng ga bỏ chạy. Ghe của các đối tượng đã va chạm vào tàu của Tổ tuần tra, khiến cả 4 cán bộ đều rơi xuống sông.

3 đồng chí đã lên được ghe của đối tượng, riêng Đại úy Trần Hoàng Ngôi, cán bộ Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Kinh tế và Môi trường bị thương nặng.

Phương tiện khai thác cát do đối tượng điều khiển được cơ quan công an tạm giữ.

2 chân dưới gối của đồng chí Ngôi bị đứt lìa nghi do bị cuốn vào “chân vịt” của ghe các đối tượng. Sau khi xảy ra sự việc, Đại úy Ngôi đã được đồng đội khẩn trương đưa đi cấp cứu, đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ.

Các bác sĩ đã hội chẩn và kết luận phải giải phẫu ngay. Đến 2h sáng 24/11, ca phẫu thuật đã hoàn tất. Do vết thương 2 chân của đồng chí rất nặng, các bác sĩ buộc phải cắt bỏ 1/2 đùi phải và cắt bỏ trên gối chân trái.

Trong sáng cùng ngày, Đoàn công tác Công an tỉnh Vĩnh Long do Đại tá Huỳnh Thanh Mộng, Phó Giám đốc làm Trưởng đoàn đã đến Bệnh viện Đa khoa Trung ương Tp.Cần Thơ thăm hỏi, động viên người thân và Đại úy Ngôi đang điều trị tại bệnh viện.

Hiện, công an đã truy tìm được một đối tượng, tạm giữ phương tiện và đang truy bắt đối tượng còn lại.

Tác giả: Trọng Nghĩa

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: đứt lìa 2 chân , CSGT , cát tặc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok