Đẹp

Mỗi ngày đều ăn 1 chén cháo này chị em giảm ngay 7 - 8kg, càng ăn càng ốm

Cách giảm cân bằng cháo yến mạch được nhiều người lựa chọn. Với phương pháp này có thể giúp bạn giảm đi lượng cân lớn chỉ sau 1 tháng và không làm mất sức.

Cách giảm cân bằng cháo yến mạch an toàn hiệu quả cho phụ nữ sau sinh vừa tốt sữa cho bé lại đẹp cho cả mẹ. Ngoài ra, đã có người áp dụng thực đơn với cháo yến mạch và giảm thành công 7-8kg.


Cách giảm cân bằng cháo yến mạch áp dụng cho các mẹ sau sinh Thời con gái, mình có dáng người đẹp. Nhưng sau sinh, mình xuống sắc hẳn. Người thì ú nụ với cân nặng 54kg, bắp tay to khiến mình rất mặc cảm khi diện đầm, áo sát nách, ba lỗ, thậm chí có tay ngắn vẫn như thường đó là chưa nói tới cái bụng trống đình làng của mình 84cm. Mình xin chia sẻ cùng cách mẹ cách giảm cân nhé!

Thời con gái, mình có dáng người đẹp. Nhưng sau sinh, mình xuống sắc hẳn. Người thì ú nụ với cân nặng 54kg, bắp tay to khiến mình rất mặc cảm khi diện đầm, áo sát nách, ba lỗ, thậm chí có tay ngắn vẫn như thường đó là chưa nói tới cái bụng trống đình làng của mình 84cm. Mình xin chia sẻ cùng cách mẹ cách giảm cân nhé!

Cách nấu cháo yến mạch giảm cân sau sinh 2 nắm tay đầy cháo yến mạch + 4 bát nước sôi đun sôi lại 5 phút, sau đó tắt bếp để nguội khoảng nửa tiếng cho cháo nở và múc ra 3 cái hộp trữ thức ăn, cho vào tủ lạnh, mỗi bữa dùng đem ra hâm nóng lại là được.
Lưu ý: Khi nấu cháo giảm cân bằng yến mạch không thêm bơ, muối, đường gì, các mẹ cứ thực hiện theo công thức là được.


Các mẹ cần lưu ý chế độ ăn:

Trái cây, rau củ: nên ăn bưởi, táo, lê.

Không nên ăn: nho, chuối và tuyệt đói kiêng gia vị (có thể ăn nhiều rau luộc nhưng không được chấm gia vị)
Tập thể dục: Cố gắng vận động ra càng nhiều mồ hôi càng tốt.

Giai đoạn trong 30 ngày đầu, mẹ chỉ được bổ sung vào cơ thể 900 – 1200 calo/ngày. Mẹ nên ăn cháo giảm cân bằng yến mạch 3-5 lần/ngày. Tức là ngoài ăn cháo yến mạch, mẹ vẫn có thể ăn bổ sung cơm hay các loại thực phẩm khác nhưng vẫn đảm bảo rằng lượng calo không được vượt quá mức trên. Lúc chế biến yến mạch, mẹ phải thực hiện mà không có đường, muối, hoặc bơ.


Sau 2 tháng thực hiện chế độ ăn trên, mẹ sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt của cơ thể theo chiều hướng tích cực, có thể giảm từ 10-12kg tùy thể trạng của mỗi người. Sau đó, mẹ có thể quay lại chế độ ăn bình thường, hợp lý.

Thực đơn cho mẹ tham khảo: 3 bữa và không ăn quà vặt

Sáng: 1 tô cháo yến mạch hoặc sữa tươi ít béo, không đường ăn với yến mạch, 1 trứng gà luộc.

Trưa: 1 tô cháo yến mạch và 1 trứng gà luộc, rau luộc không chấm gia vị.

Xế: ăn trái cây (bưởi, táo, lê).

Tối (ăn trc 8h tối): 1 tô cháo yến mạch.

Tác giả bài viết: Theo T/H

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok