Cuộc sống

Mỗi lần 'xong việc', chồng em lại nhét 500k dưới gối rồi hậm hực gọi cho mẹ vợ

Lúc đầu, chồng em đòi ly hôn và được quyền nuôi con. Nhưng bố mẹ em không muốn chuyện này xảy ra, mẹ em còn quỳ sụp xuống xin con rể bỏ qua một lần.

Em buồn quá các chị ạ, nếu biết chuyện sẽ ra nông nỗi này, em không bao giờ dám gây ra chuyện tày trời ấy.

Em lấy chồng năm 25 tuổi, khi đó, chồng em 45. Hai người đến với nhau vốn không xuất phát từ tình yêu. Ngày ấy gia đình em hoàn cảnh, anh trai thì ăn chơi, suốt ngày cờ bạc lô đề. Để phục vụ cho thú vui của bản thân, anh vay mượn rồi nợ nần cả trăm triệu. Khi bố mẹ em phát hiện cũng là lúc người ta đến nhà siết nợ.

Gia đình vốn dĩ khó khăn, lại thêm nợ nần chòng chất. Bố mẹ đành khuyên em đi lấy chồng. Hồi đó có một người quen mai mối cho em lấy chồng thành phố. Mặc dù anh đã có tuổi nhưng khá giàu có. Điều quan trọng nhất là anh hứa, chỉ cần em chịu làm đám cưới, anh sẽ tặng 5 cây vàng cho bố mẹ vợ.

Chịu áp lực từ nhiều phía, em nhắm mắt đưa chân đi lấy chồng. Chồng em có tuổi nhưng chưa từng kết hôn hay sinh con, âu cũng có lý do của nó. Bản thân anh là người gia trưởng, lại vô tâm. Thành ra khi cưới nhau, em cũng chịu nhiều thiệt thòi.

Sau khi sinh con, em đi xin việc làm để hòa nhập với mọi người. Ở công ty này, em gặp được Hùng. Trong chuyện tình cảm, em chưa bao giờ được chồng quan tâm. Vậy mà khi biết em đã có chồng con, Hùng vẫn rất nhiệt tình săn đón. Anh ta khiến em rơi vào bẫy tình. Để rồi khi mối quan hệ ấy kéo dài được 2 tháng, chồng em đã phát hiện. Anh đến tận công ty em nói với cấp trên khiến em và Hùng bị đuổi việc.

Em thì xấu hổ ê chề khi bị chồng đối xử không khác gì cô gái bán hoa. Ảnh minh họa

Sau đó, chồng em đòi ly hôn và được quyền nuôi con. Nhưng bố mẹ em không muốn chuyện này xảy ra, mẹ em còn quỳ sụp xuống xin con rể bỏ qua một lần. Cuối cùng vì con, chồng em đồng ý không ly hôn. Thế nhưng từ hôm ấy, em như sống trong địa ngục.

Em nghỉ việc, ở nhà chịu sự kiểm soát của chồng. Cứ một tiếng, chồng em lại facetime để biết em đang làm gì. Không những vậy, anh còn cài định vị trong máy em để kiểm tra mọi lúc mọi nơi.

Chuyện chưa dừng ở đó. Mỗi lần vợ chồng gần gũi nhau xong, chồng em lại đặt dưới gối 1 tờ 500 nghìn rồi rút điện thoại gọi cho mẹ vợ nói:

“Vì mẹ nên con mới tha cho nó. Giờ trong mắt con, cô ta không xứng làm một người vợ, người mẹ”.

Mẹ em chẳng biết nói gì ngoài xin lỗi rối rít. Còn em thì xấu hổ ê chề khi bị chồng đối xử không khác gì cô gái bán hoa. Em khổ quá các chị ạ, nếu ly hôn thì chẳng còn mặt mũi nào để nhìn bố mẹ và mọi người. Còn em cũng quá nhỏ để chịu cảnh xa bố mẹ từ sớm. Nếu biết mọi chuyện đến nông nỗi này, em sẽ không bao giờ ngoại tình. Các chị cho em lời khuyên với, phải làm gì chồng em mới chịu tha thứ cho vợ đây?

Tác giả: T.S

Nguồn tin: Báo Công lý & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok