|
Đây đều là những quốc gia và vùng lãnh thổ có lượng du khách đến Việt Nam du lịch/công tác rất đông trong thời gian qua.
Theo phân tích của giới viễn thông, so với các gói cước dành cho du khách của các nhà mạng khác, HP2 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật.
Thứ nhất, thuê bao được ưu đãi đến 60% đối với các dịch vụ dữ liệu và gọi quốc tế thông thường, với chất lượng đường truyền bảo đảm và ổn định.
Thứ hai, với mô hình gói cước trọn gói, du khách có thể dễ dàng quản lý tài khoản của mình, không bị phát sinh cước ngoài ý muốn, thậm chí không lo cháy tài khoản khi liên lạc hoặc truy cập dữ liệu quá đà.
Cơ chế sử dụng cũng rất đơn giản, hỗ trợ tối đa cho du khách: Ngay sau khi kích hoạt tài khoản và gói cước, khách hàng có thể liên lạc hoặc truy cập dữ liệu được ngay, mọi lúc, mọi nơi.
Chia sẻ về gói cước, đại diện MobiFone khẳng định, lượng khách quốc tế đến du lịch/công tác tại Việt Nam không ngừng tăng nhanh trong thời gian qua. Năm 2016, lần đầu tiên lượng khách quốc tế đến Việt Nam vượt mốc 10 triệu người, tăng hơn 2 triệu lượt khách so với năm 2015. Năm nay, mục tiêu của ngành du lịch là đón 11,5 triệu lượt khách quốc tế.
Xu hướng sử dụng mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram và các ứng dụng di động đã trở nên rất phổ biến, nhu cầu liên lạc và cập nhật/tìm kiếm thông tin, hình ảnh trong hành trình du lịch của các du khách quốc tế cũng tăng rất mạnh. Các gói cước dành riêng cho du khách quốc tế vì thế cũng thu hút được sự quan tâm lớn.
“Với tính ưu việt dễ nhận thấy của Happy Tourist HP2, chúng tôi tin tưởng sẽ đáp ứng được yêu cầu cao từ các du khách quốc tế. Hơn nữa, những nỗ lực của MobiFone trong việc hỗ trợ, tạo điều kiện tối đa cho khách du lịch cũng sẽ góp phần tạo ấn tượng tốt cho du khách, thôi thúc họ quay trở lại với Việt Nam”, đại diện MobiFone kết luận.
Tác giả: T.B
Nguồn tin: Báo Pháp luật TP.HCM