Số hóa

Meta giúp chuyển đổi giữa tài khoản Facebook và Instagram dễ dàng hơn

Các tính năng mới của Meta nhằm giúp mọi người dễ dàng quản lý tài khoản Facebook và Instagram của họ hơn.

Động thái này nhấn mạnh nỗ lực của Meta trong việc hợp nhất dòng ứng dụng của mình để chúng không quá khác biệt với nhau.

Một trong những tính năng cho phép mọi người chuyển đổi giữa tài khoản Facebook và Instagram miễn là họ đã thêm cả hai vào trình quản lý tài khoản. Sau khi các tài khoản đã được liên kết, mọi người có thể chuyển đổi giữa hai ứng dụng và xem thông báo cho cả hai ứng dụng. Nó cũng hoạt động cho những người có nhiều tài khoản.


Meta cũng đã sửa đổi quy trình đăng ký người dùng của mình để việc đăng nhập và tạo tài khoản Facebook và Instagram mới dễ dàng hơn. Điều này có thể giúp người dùng mới tạo tài khoản trên cả hai dịch vụ thay vì chỉ một trong các ứng dụng, được coi là một cách để lôi kéo nhiều người dùng hơn.

Meta cho biết các tính năng quản lý tài khoản mới “hiện chỉ giới hạn ở Facebook và Instagram”, nhưng công ty sẽ “tiếp tục khám phá cách cải thiện trải nghiệm được kết nối trên tất cả các công nghệ của chúng tôi.”

Công ty đã ra mắt tài khoản Meta vào tháng 7 cho phép mọi người truy cập vào tai nghe thực tế ảo của họ mà không cần phải sử dụng tài khoản Facebook của họ. Thay đổi đó là để trả lời cho những lời phàn nàn từ người dùng Quest VR.

CNBC đã báo cáo vào đầu tháng này rằng nhiều doanh nghiệp đang xóa nút đăng nhập xã hội Facebook phổ biến một thời khỏi trang web của họ do người tiêu dùng không sử dụng và lo ngại về quyền riêng tư dữ liệu.

Tác giả: Huệ Đỗ

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Meta , instagram , Facebook

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok