Thể thao

Messi giãi bày về sự cố tại Hong Kong

Trận giao hữu giữa Inter Miami và Hong Kong XI đã gây ra nhiều tranh cãi vì sự vắng mặt của Lionel Messi.

Hồi cuối tuần trước, Inter Miami đã có chuyến đi tới Hong Kong để thi đấu với Đội hình các ngôi sao Hong Kong. Lionel Messi tất nhiên là ngôi sao được các CĐV đón đợi nhất.

Nhưng rồi các CĐV tới với SVĐ Hong Kong vào dịp đó, những người được cho là đã trả hơn 100 bảng cho một tấm vé, phải chuốc lấy nỗi vô cùng thất vọng khi chứng kiến Messi ngồi dự bị cả trận.

Mặc dù giành chiến thắng 4-1 nhưng đây là một trận đấu không mấy vui vẻ với Inter Miami khi các CĐV trên khán đài liên tục hô vang: “Chúng tôi muốn Messi, Messi đang ở đâu”.

Thậm chí, chính quyền Hong Kong đã vào cuộc và yêu cầu BTC cho biết lí do Lionel Messi không thi đấu.

Trong khi đó, phát biểu sau trận đấu, HLV Inter Miami, Tata Martino cho biết Messi và Luis Suarez đã dính chấn thương và sẽ tiềm ẩn rủi ro rất lớn nếu để bộ đôi này ra sân.

Về phần mình, vào hôm nay, Leo Messi đã lần đầu lên tiếng về vụ việc không ra sân thi đấu giao hữu với Hong Kong XI.

“Thật không may cho chúng tôi. Trong bóng đá, chấn thương là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Tôi cảm thấy xấu hổ khi không thể ra sân. Tôi rất muốn làm điều đó vì chúng tôi đã phải đi một quãng đường khá xa và các CĐV cũng đã chờ đợi rất lâu để được xem Inter Miami thi đấu.

Tôi hi vọng chúng tôi sẽ trở lại đây vào một ngày không xa và khi ấy, tôi có thể thi đấu. Tôi hứa sẽ trở lại, miễn là có cơ hội”, El Pulga chia sẻ.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về khả năng ra sân trong trận đấu với Vissel Kobe vào ngày mai, Messi trả lời: “Tôi đã cảm thấy ổn hơn so với vài ngày trước rồi. Tuy nhiên, tôi vẫn cần được đánh giá lại vào buổi tập trước trận”.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Hong Kong , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok