Thể thao

Messi ghi siêu phẩm, PSG chính thức vô địch Ligue 1 sớm 4 vòng đấu

Messi ghi siêu phẩm, PSG chính thức vô địch Ligue 1 mùa giải 2021/2022 sau trận hòa 1-1 trước Lens.

HLV Mauricio Pochettino tung ra sân đội hình rất mạnh ở cuộc tiếp đón Lens trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 34 Ligue 1. PSG chỉ cần không thua ở trận đấu này là chính thức vô địch nước Pháp trước 4 vòng đấu.

Với dàn sao chất lượng hơn và được thi đấu trên sân nhà, PSG đã dồn ép Lens ngay sau tiếng còi khai cuộc. Những cơ hội ăn bàn liên tục được tạo ra, nhưng các chân sút của PSG lại khá vô duyên nên bị đối thủ cầm hòa 0-0 trong hiệp 1.

PSG bế tắc trong hiệp 1 (Ảnh: Reuters).


Bước vào hiệp 2, kịch bản của trận đấu không có nhiều thay đổi. PSG tiếp tục kiểm soát thế trận và dồn ép Lens, nhưng đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino vẫn gặp khó khăn trong việc ghi bàn.

Và ở thời điểm PSG gặp khó, Messi đã tỏa sáng đúng lúc. Phút 68, Messi nhận bóng từ Neymar trước vòng cấm địa, cầu thủ người Argentina sút xa đẹp mắt đánh bại thủ môn đối phương ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Messi giúp PSG vô địch Ligue 1 sớm 4 vòng đấu (Ảnh: Reuters).


Sau khi có bàn mở tỉ số, PSG còn có thêm những cơ hội có thể ghi bàn, nhưng lại không tận dụng thành công. Do đó, họ đã bị Lens gỡ hòa 1-1 ở phút 88 và người ghi bàn là Corentin Jean.

Kết quả chung cuộc, PSG hòa Lens với tỉ số 1-1. Với trận hòa này, PSG có 78 điểm, hơn Marseille đội đứng sau 16 điểm. Do Ligue 1 chỉ còn 4 vòng đấu nữa là hạ màn nên dù Marseille có thắng ở trận đấu muộn thì PSG vẫn vô địch Ligue 1 sớm 4 vòng đấu./.

Tác giả: Yến Hoàng

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: Ligue 1 , psg , vô địch , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok