Đẹp

Mẹo giảm quầng thâm, bọng mắt của Miranda Kerr, Victoria Beckham

Trong khi Miranda Kerr giảm bọng mắt đơn giản bằng những lát dưa chuột lạnh, bà Beck lại có cách kỳ lạ nhưng lại rất hiệu quả từ phân chim.

Lauren Conrad - Khoai tây lạnh: Để giúp mình tỉnh táo hơn vào buổi sáng, Lauren ngâm vài lát khoai tây lạnh vào nước 1-2 giây, rồi đặt lên vùng mắt khoảng 15 phút. Điều này giúp Lauren giảm bọng mắt và các dấu hiệu mệt mỏi.

Victoria Beckham - Phân chim: Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, nhưng việc sử dụng phân chim làm đẹp là bí quyết của các geisha ở thời Nhật bản xưa. Victoria và chồng cô, David Beckham, thường xuyên sử dụng nó để giảm bọng mắt, quầng thâm. Cô cũng tiết lộ bộ kem dưỡng mắt yêu thích của cô được làm từ phân chim.

Miranda Kerr - Dưa chuột: "Tôi thường sử dụng một vài lát dưa chuột lạnh áp vào mắt nếu thấy mắt sưng húp khi thức dậy," cựu siêu mẫu Victoria's Secret chia sẻ. Cô tiết lộ cũng thường xuyên nghiền dưa leo để đắp mặt nạ.

Whitney Port - Thìa lạnh: Nữ diễn viên chia sẻ rằng đôi mắt của cô rất nhạy cảm, vì vậy cô thường đặt một chiếc thìa lạnh vào mắt khi mắt bị kích thích, thâm quầng và mệt mỏi.

Jessica Alba - Quả bóng lạnh: Trong một buổi phỏng vấn với tạp chí E!News, Jessica tiết lộ cô học được mẹo giảm quầng thâm từ chuyên gia trang điểm của mình, Daniel Martion. Theo đó, cô thường thấy trước mỗi sự kiện, Daniel lấy 2 quả bóng nhỏ, đã đặt vào tủ lạnh, lăn đi lăn lại vùng mắt của cô. "Ngay lập tức, tôi thấy bọng mắt mờ đi. Anh ấy thật giống như một nhà ảo thuật vậy," Jessica cho biết.

Lea Michele - Con lăn ngọc bích: Diễn viên Glee cho biết cô thường sử dụng con lăn ngọc bích để giảm bọng mắt vì chúng có tác dụng thúc đẩy sự đào thải bạch huyết, tăng lưu thông máu, làm dịu và giúp vùng bọng mắt bớt sưng.

Tác giả: Phương Mai

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok