Video

Mẹ loay hoay giải cứu con trai mắc kẹt trong chum

Cậu bé gào khóc nức nở khi lọt thỏm vào một cái chum, trong khi mẹ và anh trai cố tim cách kéo ra.

Tài khoản Nguyen Phuc Vinh vừa chia sẻ lên một hội nhóm dành cho giới trẻ video ghi lại màn giải cứu bé trai như một lời cảnh báo dành cho các bậc phụ huynh. Trong video, bé trai khoảng 2 tuổi, người Campuchia ngồi gọn trong một chiếc chum nhỏ có kích thước vừa đúng bằng thân hình của mình. Cậu bé khóc nức nở vì sợ hãi. Hai bé trai lớn hơn cùng hợp sức giữ chặt chiếc chum, còn người mẹ xốc nách cố kéo con ra ngoài. Sau một hồi loay hoay, cuối cùng đứa trẻ cũng được giải cứu thành công.


Video sau khi đăng tải nhận được nhiều quan tâm của cộng đồng. Nhiều người tranh cãi về cách giải cứu cậu bé. Facebook Quy Le viết: "Xem vừa thương vừa buồn cười. Sao người mẹ không đập vỡ cái bình để cứu bé cho nhanh nhỉ?". Thành viên Họ Trần cho rằng: "Đập vỡ bình em bé sẽ bị thương do mảnh bình vỡ găm lại. Chứ họ không tiếc cái bình đâu".

Nickname Trần Quốc Khánh chia sẻ: "Chỉ trẻ con ở quê mới hay bị như vậy. Ngày xưa mình cũng hay chui vào chum để chơi trốn tìm, nhưng vẫn ra được vì chum đựng gạo lớn hơn chum này nhiều. Không hiểu sao cái này nhỏ vậy mà em bé lọt được vào hay thật". "Do đứa bé ngồi gập nên khi đứng dậy không đứng được vì kẹt lưng vào miệng chum. Chắc sau phen này cậu ta nhớ đời, không bao giờ dám nghịch dại nữa. Người lớn cũng nên cẩn thận khi nhà có con nhỏ", thành viên Thế Anh Dương nhắn nhủ.

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok