Giới trẻ

Mẹ đơn thân từng bị xa lánh đẹp dịu dàng trong bộ ảnh mới

Từng bị gọi là “Thị Nở” vì mang trong mình nhan sắc xấu xí, hành trình tìm lại nhan sắc của Quách Thị Kim Phượng khiến không ít chị em bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Tháng 4/2017, câu chuyện về cuộc đời và nhan sắc của bà mẹ đơn thân Quách Thị Kim Phượng (Đắk Nông), “đập mặt đi xây lại” đã nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng.


Sự “lột xác” của Kim Phượng không chỉ khiến mọi người bất ngờ mà còn gây ra nhiều tranh cãi, người khen kẻ chê. Thế nhưng, bỏ mặc những lời nói không hay đó, Kim Phượng vẫn hàng ngày thực hiện những công việc của riêng mình và vẫn chia sẻ bí quyết làm đẹp với những ai thật sự có nhu cầu và muốn thay đổi nhan sắc.

Hình ảnh xinh đẹp của Kim Phượng khiến nhiều người không nhận ra.

Kể từ sau khi “đập mặt đi xây lại”, Kim Phượng cho hay cô cảm thấy tự tin hơn rất nhiều và không cảm thấy ngại ngùng khi phải giao tiếp với mọi người xung quanh. Mới đây, Kim Phượng đã quyết định bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để làm lại răng. Hình ảnh về việc chỉnh sửa răng của cô cũng được Kim Phượng đăng tải trên trang cá nhân và nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý. Kim Phượng cũng vui vẻ chia sẻ kể từ khi có hàm răng mới cô cười nhiều hơn.

Mới đây, có dịp ra Hà Nội, Kim Phượng cũng đã thực hiện một bộ ảnh áo dài đầy dịu dàng. Hình ảnh mới của cô cũng khiến cộng đồng mạng xuýt xoa.

Kim Phượng duyên dáng trong tà áo dài.

Trước đó, nhiều ý kiến cho rằng cô đang thích nổi tiếng, nhưng bác bỏ những ý kiến đó Kim Phượng cho rằng việc nổi tiếng hay không cũng cần phải dựa vào tài năng, bản thân có năng khiếu âm nhạc nhưng chưa từng nghĩ sẽ bước chân vào showbiz.

Hiện những hình ảnh mới của Kim Phượng vẫn đang được cộng đồng mạng quan tâm, chia sẻ.

Tác giả: Thanh Lam

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Kim Phượng , mẹ đơn thân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok