Video

Mẹ đi xe máy, chở con trong lồng chim

Bé trai ngồi uống sữa trong chiếc lồng chim được quây kín bằng nilon trong suốt, trong khi người mẹ phóng xe máy trên đường.

Ngày 20/1, Facebook Quang Tiến chia sẻ lên mạng xã hội video ghi lại cảnh một người mẹ chở con nhỏ phía sau xe máy trong một chiếc lồng chim. Trong tiết trời lạnh, mưa bụi, chiếc lồng được cột phía sau xe, quây kín bằng nilon trong suốt. Bé trai chừng 3-4 tuổi đang ngồi uống sữa trong lồng.


Sau khi đăng tải, video nhận được nhiều ý kiến tranh cãi. Facebook Nguyễn Đại lo lắng: "Nguy hiểm quá, lỡ rớt thì lại khổ. Mình nhìn thấy lạng qua lạng lại mà đau tim". "Không biết phụ huynh em bé chằng buộc cái lồng có chắc chắn không, chứ em thấy chơi vơi quá, hồi hộp quá", Facebook Phieudieu Trinh đồng tình.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng đây là cách hay để tránh mưa, tránh rét cho con. Facbeook Bui Xuan Thanh chia sẻ: "Thật sáng tạo. Cái khó ló cái hay. Đèo con bằng lồng chim thế này lại tránh được rét cho con. Khi buộc lồng chim chắc chắn người mẹ đã kiểm tra kỹ lưỡng rồi mới dám đi như thế. Tôi thấy cách này còn an toàn hơn để con ngồi ôm mình, lỡ lạnh quá, ngồi ngủ gật phía sau lại nguy hiểm hơn". Thành viên Quang Tiến thương cảm: "Nhìn thương thật đấy. Mỗi người một hoàn cảnh, nhưng cũng là cách người mẹ thương con".

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok