Thế giới

Mẹ da đen kiếm bộn tiền khi sinh hai con da trắng

Mỗi khi đưa con ra ngoài, người mẹ Anh gốc châu Phi bị nhầm là giúp việc vì không ai tin hai bé da trắng kia lại là con cô.

Catherine Howarth, 35 tuổi, là một người gốc Nigeria, kết hôn với Richard, 37 tuổi, một kỹ sư da trắng ở Buckinghamshire, Anh. 3 năm trước, Catherine sinh bé trai đầu lòng.

Khoảnh khắc nhìn thấy con lần đầu, cô ngạc nhiên vô cùng khi thấy con là một đứa bé da trắng hoàn toàn. Các chuyên gia cho biết đây là trường hợp cực kỳ hiếm gặp với tỷ lệ 1/1 triệu.

Catherine sinh ra 2 con da trắng dù cô là người da đen. Ảnh: The Mirror.

Tháng 3 năm ngoái, Catherine tiếp tục sinh con gái thứ hai. Và điều kỳ diệu lại một lần nữa xảy ra khi hai vợ chồng tiếp tục chào đón một cô bé da trắng, mắt xanh xinh xắn.

"Khi sinh Jonah, tôi đã nghĩ bà mụ nặn nhầm nhưng việc Sophia ra đời khiến chúng tôi vô cùng sốc, không ai tin điều này có thể xảy ra 2 lần", Catherine chia sẻ trên tờ The Mirror.

Colleen Lynch, một nhà di truyền học cho rằng có thể có gene của người da trắng trong tổ tiên xa xôi của người mẹ. Ông gọi đó là một "bước nhảy vọt" về di truyền.

Khi cậu bé Jonah ra đời, vẻ ngoài khác của bé đã thu hút nhiều nhãn hàng. Cậu bé đã được mời quảng cáo cho 5 nhãn hàng. Cô gái nhỏ Sophia sau đó cũng theo chân anh, trở thành người mẫu nhí khi mới 3 tuần tuổi.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: hai con da trắng , Mẹ da đen , mẹ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok