Thể thao

Mbappe tỏa sáng ở phút bù giờ cuối cùng, PSG thoát thua trước Newcastle

Rạng sáng 29/11, PSG chạm trán Newcastle tại lượt trận thứ 5 bảng F Champions League. Đại diện bóng đá Anh hành quân đến sân của PSG với rất nhiều bất lợi, theo thông tin trên báo Tuổi Trẻ

PSG áp đảo Newcastle ở mọi thống kê, khi kiểm bóng cao gấp 3 lần đối thủ, tung ra 31 pha dứt điểm, sút trúng khung thành 7 lần. Chưa kể, Newcastle còn không có lực lượng tốt nhất. Trong khi PSG có nhiều lựa chọn trong đội hình và thay người 4 lần, Newcatle đá cả trận mà không thay người lần nào.

Newcastle ghi bàn mở tỷ số ở phút 24 của trận đấu.

Bước vào trận đấu, Newcastle bố trí đội hình thấp, tập trung cho khâu phòng ngự. Ở phía trên, tiền đạo Alexander Isak chờ đợi những tình huống chuyển đổi trạng thái nhanh với sự hỗ trợ của các tiền vệ công Miguel Almiron và Anthony Gordon từ hai cánh.

Ngay phút thứ 24, Newscastle đã khiến PSG choáng váng khi tìm được bàn thắng vượt lên sau pha đá bồi cận thành của Alexander Isak. Ghi bàn thắng mở tỷ số, Newcastle bắt đầu lùi sâu đội hình về sân nhà phòng ngự.

Ở bên kia sân, PSG gia tăng sức ép, tấn công dồn dập. Đội chủ nhà tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm nhưng các chân sút của họ không thể tận dụng thành công. Trận đấu càng trôi về những phút cuối, PSG càng nôn nóng và bế tắc.

Theo thông tin trên VTC News, nỗ lực của đội chủ nhà phải đến phút cuối mới mang đến bàn thắng. Cụ thể, phút 90+8, Dembele tạt bóng chạm tay Livramento. Trọng tài kiểm tra VAR trước khi cho PSG hưởng 1 quả phạt đền

PSG gỡ hòa 1 - 1 nhờ bàn thắng của Mbappe ở phút bù giờ. Ảnh: Reuters

Trên chấm đá 11m, Kylian Mbappe dễ dàng ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho PSG. Với kết quả hòa, PSG có trong tay 7 điểm, tiếp tục đứng thứ 2 bảng F và có lợi thế lớn trong việc giành vé đi tiếp.

Được biết, PSG hiện đang kém Dortmund 3 điểm và hơn AC Milan cùng Newcastle 2 điểm. Ở bảng F, Dortmund là đội đầu tiên chắc suất đi tiếp. PSG, Newcastle và AC Milan tranh suất còn lại ở lượt đấu cuối.

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn



  Từ khóa: newcastle , psg , mbappe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok