Giới trẻ

Mày râu choáng váng khi chị em ở nhà "sập xệ", ra đường bóng nhoáng

Những hình ảnh hoàn toàn khác biệt của các chị em khi ở nhà và lúc ra đường được cộng đồng mạng tập hợp thành album và nó mang đến sự hoang mang cực độ cho các đấng mày râu.

Theo nhận định vui vẻ của các anh em: "Chị em đúng là một trong những sinh vật điệu đà nhất quả đất, lúc thì chăm chút quá đà nhưng có lúc lại lôi thôi đến đáng sợ". Họ thường chỉ lộng lẫy như công chúa những lúc ra ngoài thôi, còn ở nhà thì lại là một phạm trù hoàn toàn khác.

Việc các hội chị em khác một trời, một vực khi ra đường và lúc ở nhà mới đây đã được một fanpage trên mạng xã hội tổng hợp thành album ảnh mà khi xem ai cũng phải ôm bụng cười.

Chắc hẳn nhiều anh em đã quen với hình ảnh xinh đẹp, tươm tất của các chị em khi ra ngoài đường. Nhưng ít ai ngờ, khi ở nhà, người yêu, bạn gái hay bạn thân của mình tóc tai thì bù xù, mặt mũi thì bơ phờ, tóc tai thậm chí còn chẳng thèm chải.

Tâm lý chung của các chị em đó là ở nhà thì ăn mặc thế nào chẳng được, có ai ngắm đâu, miễn là ra ngoài vẫn xinh lung linh.

Nhưng khi ra đường, dù chẳng có người yêu nhưng các chị em vẫn phải tạm biệt hình ảnh một cô nàng bơ phờ, kém sắc, mình xin phép "lột xác" thành hot girl.

Lúc nào cũng nuột nà, tỏa sáng thì mệt lắm, cho nhan sắc đường nghỉ ngơi, sống thật với bản thân những lúc ở nhà đi là mong ước của nhiều chị em phụ nữ.

Pijama, váy ngủ là thời trang quen thuộc mà cô nàng nào cũng từng áp dụng mỗi lúc không phải đi đâu.

Con gái đã quen với hình tượng "osin" lúc ở nhà và là công chúa mỗi khi ra đường.

Chỉ thêm chút son phấn là các chị em đã khác nhau một trời một vực.

Xem thường một cô gái chỉ vì bạn nhìn thấy cô ấy kém xinh khi ở nhà là một cái tội cực kì lớn.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok