Trong tỉnh

Máy gặt lúa của Bí thư chi bộ bốc cháy lúc rạng sáng, nghi bị kẻ gian phóng hỏa

Chiếc máy gặt của Bí thư chi bộ thôn (ở Thanh Hóa) mới mua với giá 312 triệu đồng để sau nhà bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt lúc rạng sáng.

Chiếc máy gặt của gia đình ông Lê Ngọc Lân bốc cháy ngùn ngụt lúc rạng sáng nghi bị kẻ gian phóng hỏa.

Sáng 29/8, thông tin từ UBND xã Thăng Long, huyện Nông Cống (Thanh Hóa) cho biết, Công an huyện Nông Cống đang điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến việc cháy 1 máy gặt lúa của bí thư chi bộ thôn tại địa phương.

Cụ thể, vào khoảng 2h sáng cùng ngày, tại gia đình ông Lê Ngọc Lân, Bí thư chi bộ kiêm trưởng thôn Ân Phú, xã Thăng Long, huyện Nông Cống (Thanh Hóa) nghe tiếng tri hô của người dân. Người dân chạy đến thì phát hiện chiếc máy gặt của gia đình ông Lân đang bốc cháy ngùn ngụt nên đã cùng nhau hô hoán mọi người cùng dập lửa.

Theo ông Lê Ngọc Lân, chiếc máy gặt của gia đình ông mới mua với giá 312 triệu đồng, nhưng đã bị thiêu rụi hoàn toàn chỉ trong giây lát.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an xã Thăng Long và Công an huyện Nông Cống đã đến hiện trường điều tra, làm rõ vụ việc và có thu giữ 1 vỏ chai nước ngọt có một ít xăng còn sót lại.

Ông Lê Viết Thân, Chủ tịch UBND xã Thăng Long, huyện Nông Cống xác nhận sự việc trên và cho biết: “Hiện công an đang vào cuộc điều tra vụ việc để xác định nguyên nhân dẫn đến sự việc trên”.

Cũng theo ông Thân, trước đây gia đình ông Lân đã bị 2 nhóm đối tượng lạ mặt đến nhà "hỏi thăm" về chiếc máy gặt, sau đó khi đang gặt lúa thì các đối tượng lạ mặt trên đã đến yêu cầu đưa máy lên bờ. Chỉ khi ông Lân gọi điện báo công an, nhóm đối tượng kia mới chịu bỏ đi.

Hiện vụ việc đang được Công an xã Thăng Long và Công an huyện Nông Cống tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Trần Nghị

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok