Pháp luật

Mâu thuẫn trong việc đá gà ăn tiền, chuẩn bị súng và lựu đạn để hỗn chiến

Công an TX Thuận An cho biết vừa ngăn chặn kịp thời các đối tượng tụ tập chuẩn bị đánh nhau, qua đó thu giữ lựu đạn cùng nhiều hung khí.

Các đối tượng tại cơ quan công an (Ảnh: Hà Bắc)

Theo cơ quan công an, vào ngày 16/3 công an thị xã Thuận An nhận được thông tin có một nhóm đối tượng đang chuẩn bị hung khí để thanh toán nhau tại phường Thuận Giao, thị xã Thuận An. Khoảng 15h20 cùng ngày, lực lượng công an thị xã Thuận An triển khai lực lượng kiểm tra hành chính và phát hiện tại bãi đất trống thuộc tổ 5, khu phố Hòa Lân 2, phường Thuận Giao có một nhóm đối tượng đang chuẩn bị hung khí đánh nhau.

Lực lượng chức năng đã tạm giữ hành chính 21 đối tượng và thu giữ nhiều tang vật gồm: Súng tự chế, dao, mã tấu, cây gậy, đặc biệt là thu giữ 02 quả lựu đạn và một số chất nghi là ma múy. Qua test nhanh, phát hiện 9 trong 21 đối tượng dương tính với chất ma túy.

Hung khí cơ quan công an thu giữ của các đối tượng (Ảnh: Hà Bắc)

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, do có mâu thuẫn trong việc chơi đá gà thắng thua bằng tiền với một đối tượng ở phường An Phú, thị xã Thuận An nên nhóm đối tượng này tụ tập chuẩn bị hung khí để giải quyết mâu thuẩn, nhưng bị lực lượng công an phát hiện ngăn chặn.

Vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Hà Bắc

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok