Pháp luật

Mâu thuẫn tình cảm, lái xe ô tô tông đối thủ

Ngày 20-8, Phòng tham mưu Công an tỉnh Gia Lai thông tin về việc trên địa bàn TP Pleiku vừa xảy ra vụ án mạng liên quan đến vấn đề tình cảm.

Theo đó, khoảng 1g45 ngày ngày 20-8, tại ngôi nhà 02B, đường Duy Tân, phường Diên Hồng, TP Pleiku đã xảy ra việc cãi vã qua lại vì chuyện tình cảm. Một lúc sau, chủ nhà là Nguyễn Văn Toàn (SN 1984) không đồng ý nói chuyện với anh Lại Đức Chung (SN 1983, trú tại đường Lê Đại Hành) và đi cùng là Lê Ngô Vĩnh Phát (SN 1993, trú tại tổ 8, phường Ia Kring), đều thuộc TP.Pleiku chạy xe ô tô BKS: 81A-1253.

Nhận thấy, Toàn không có thiện chí nói chuyện Chung và Phát nên Phát chạy lại xe của mình lấy một con dao dài 90cm, rồi chạy đến chém vào bên phải xe ô tô Toàn. Riêng Chung đứng trước đầu xe của Toàn.

Hiện trường vụ án án mạng.

Bực tức, Toàn đã nổ máy xe và rú ga lao thẳng vào Chung khiến Chung tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai sau đó. Sau khi gây an, Toàn bỏ trốn và đến đoạn ngã ba đường Lê Thánh Tôn và Quyết Tiến thuộc phường Ia Kring thì chiếc xe bị lật.

Sau đó Toàn đã ra đầu thú tại công an phường Diên Hồng, TP Pleiku và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Cơ quan Công an tỉnh Gia Lai đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Tiến Nhuệ

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok