Pháp luật

Mâu thuẫn khi rủ chơi bida, đối tượng đâm chết "bạn rượu"

Chính quyền huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) xác nhận do mâu thuẫn xảy ra khi rủ chơi bida, một đối tượng dùng dao đâm chết "bạn rượu".
Tai nạn hầm Kim Liên

Hiện trường vụ án giết người ở xã Bình Minh, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi

Chiều 7/7, lãnh đạo UBND huyện Bình Sơn (tỉnh Quảng Ngãi) xác định trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án giết người nghiêm trọng. Hiện đối tượng giết người đã bị bắt giữ và lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Theo thông tin ban vụ án mạng, vào khoảng 16h ngày 6/7, tại thôn Mỹ Long Tây, xã Bình Minh (huyện Bình Sơn) người dân phát hiện thi thể ông Nguyễn Th. (sinh năm 1985) và thông tin cho Công an xã Bình Minh.

Ngay sau đó, lực lượng Công an xã Bình Minh lập tức vào cuộc thu thập thông tin, điều tra và xác định nghi phạm giết người là Võ Văn K. (sinh năm 1972, cùng trú tại địa phương).

Cơ quan chức năng lấy lời khai nghị phạm Võ Văn K.

Theo lời khai của nghi phạm, vào khoảng 14h30 phút cùng ngày, Nguyễn Th. đến nhà Nguyễn Tâm (sinh năm 1983) để nhậu. Sau khi nhậu xong, Th. gọi điện thoại cho Võ Văn K. để rủ nhậu và chơi bida. Trong quá trình gọi điện thoại cả hai xảy ra mâu thuẫn, nên Th. điều khiển xe máy đến nhà K. để nói chuyện.

Tại đây, Th. và K. tiếp tục xảy ra mâu thuẫn và xô xát nhau. Trong lúc xô xát, K. dùng con dao đâm vào nách trái của Th. Hậu quả, Th. chết tại chỗ.

Ngay sau khi đâm chết Th., đối tượng chạy vào nhà và đóng cửa, cố thủ trong buồng.

Hiện công an huyện Bình Sơn đã chuyển toàn bộ hồ sơ và đối tượng gây án cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ngãi thụ lý, điều tra theo thẩm quyền.

Tác giả: Đại Khải

Nguồn tin: Báo Gia thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok