Đẹp

Mặt nạ sữa chua cho mùa lạnh

Sữa chua không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là thần dược đẹp da quen thuộc của phái đẹp. Để giữ được làn da khỏe đẹp, chống chọi với thời tiết mùa lạnh, bạn hãy thử những cách làm đẹp da với mặt nạ sữa chua đơn giản này nhé!

Mặt nạ sữa chua không đường với mật ong

Lấy 1/3 hũ sữa chua không đường trộn với 2 thìa mật ong rồi đắp mặt. Trước đó, bạn cần rửa mặt thật sạch hoặc tẩy da chết cho mặt. Cách đắp mặt nạ sữa chua không đường cùng mật ong giúp làn da của bạn được dưỡng ẩm hiệu quả. Đồng thời, làn da của bạn còn cải thiện khả năng chống oxy hóa nữa.

Mặt nạ sữa chua, nước cốt chanh và lòng trắng trứng gà, tỉ lệ 5:1:1

Để trong 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Loại mặt nạ này phù hợp với da dầu, giúp bạn có là da trắng sáng, tươi tắn, kiềm dầu tốt nhưng không làm khô da.

Mặt nạ sữa chua không đường với bột trà xanh

Thêm một cách đắp mặt nạ sữa chua không đường phổ biến giúp làn da bạn trắng sáng và có tính đàn hồi tốt hơn. Với bột trà xanh trộn đều cùng sữa chua, da bạn còn kiềm dầu và ngăn ngừa mụn cám hiệu quả.

Vì thế, đây không chỉ là loại mặt nạ sữa chua không đường tốt cho những chị em đang bước vào độ tuổi lão hóa mà còn tốt cho những ai da dầu mụn. Kiên trì thực hiện sẽ giúp bạn có được làn da mịn màng sáng hồng.

Mặt nạ kết hợp sữa chua, dâu tây nghiền và vài giọt mật ong

Sẽ làm bạn bất ngờ với sự thay đổi trên da qua từng ngày.

Mặt nạ sữa chua và dưa leo xay nhuyễn

Sẽ giúp bạn có làn da trắng mịn, căng mọng vì được cấp ẩm tự nhiên mà không cần một loại kem dưỡng ẩm nào.

Mặt nạ sữa chua kết hợp tinh bột nghệ

Vừa giúp giảm nám, vừa ngăn ngừa sự hình thành các vết nám mới, giúp làn da trắng sáng không tì vết.

Lưu ý

- Mỗi lần đắp mặt nạ, bạn đắp tối đa 15 – 20 phút. Nếu để quá lâu, da bạn sẽ bị mất đi độ ẩm và lỗ chân lông ngày càng to hơn.

- Các loại mặt nạ sữa chua không đường nêu trên nên sử dụng 2 – 3 lần mỗi tuần. Đây là cách giúp làn da bạn được cải thiện nhanh chóng.

- Bạn có thể rửa mặt bằng sữa chua không đường. Dùng sữa chua thoa lên mặt và massage khoảng 2 – 3 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da bạn. Đây cũng là một cách thư giãn tuyệt vời cho những ai thường xuyên stress.

Tác giả: An Hoa

Nguồn tin: Báo Một thế giới

  Từ khóa: mùa khô , sữa chua , mặt nạ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok