Thể thao

Manchester United chính thức lên kệ mẫu áo sân khách mùa giải 2018/19

Manchester United tiếp tục tung ra mẫu áo sân khách của mình, tuy nhiên, không khác với giá chiếc áo đấu sân nhà là bao, mẫu áo lần này một lần nữa có thể khiến người hâm mộ ‘dậy sóng’ vì mức giá quá cao.

Manchester United tung ra mẫu áo đấu sân khách mùa giải 2018/19. Ảnh: Internet

Trong trận đấu với Burnley gần hai tuần trước, Man United đã ra mắt mẫu áo đấu sân khách với màu chủ đạo là màu hồng được lấy cảm hứng từ tờ báo địa phương Football Pink Paper, một trong những ấn phẩm của tờ Manchester Evening News. The Pink tồn tại tới năm 2007 là tờ báo thường xuyên cập nhật những tin tức tức thì vào chiều thứ Bảy, ngay khi các cổ động viên rời sân vận động đã có báo để đọc.

Theo một tuyên bố từ United đưa ra ‘các phóng viên ở mọi trận đấu trên toàn khu vực bao gồm cây viết chủ lực của United David Meek sẽ ghi lại chi tiết nội dung trận đấu của mình, các bàn thắng, các pha bỏ lỡ, chiến thuật và gửi đi. Những thông tin này được chuyển tiếp tới một đội copywriters sau đó trở lại trụ sở của Manchester Evening News thoe đường điện thoại (hoặc đương chim bay, hoặc những ngày gần nhất).

“Với tốc độ đáng kinh ngạc, các tin tức tổng hợp và kết quả trong ngày đã được biên soạn, các tờ báo The Pink được tin và đưa lên xe tải để đi phân phối, cho người hâm mộ nắm được tin tức sau trận đấu”.

“Toàn bộ các khâu là một bản giao hưởng tuyệt vời của các phóng viên trực tiếp trên sân, nhân viên đánh máy lại, biên tập viên, những người đảm nhiệm khâu in ấn và các tài xế xe tải vận chuyển. Tất cả cùng làm việc hết công suất để mang tới tin tức cập nhật nhất cho người hâm mộ ở Manchester. Trong nhiều năm, đó là nguồn thông tin chính dành cho độc giả về những trận đấu mà họ yêu thích”.

Với việc đánh dấu mốc 11 năm kỉ niệm dừng ấn phẩm này, Adidas đã cho ra mắt mẫu áo sân khách của Quỷ Đỏ, tuy nhiên mức giá mà người hâm mộ phải bỏ ra không hề nhỏ. Một chiếc áo chính hãng đã có giá tới 109 bảng, trong khi đó phiên bản dành cho trẻ em là 49,95 bảng. Để sở hữu một set đồ bao gồm áo, quần và tất, số tiền người hâm mộ phải trả là 151,95 bảng.

Một phiên bản có sẵn khác của áo có giá 64,95 bảng cũng được bày bán trên trang web của câu lạc bộ. Ngày hôm qua đã trên trang chủ MnaUtd.com đã chính thức bày bán mẫu áo đấu sân khách này.

Man United sẽ trở lại lượt trận thứ 5 Premier League trên sân khách Vicarage Road của Watford vào đêm mai, 23:30 theo giờ Việt Nam.

Tác giả: Hương Vũ

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok